Vinh danh 30 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV

Đàm Trung - Quyết Thắng | 23/01/2022, 11:06

(TN&MT) - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Báo Xây dựng tổ chức Lễ vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV – năm 2021” do bạn đọc Báo Xây dựng và người tiêu dùng bình chọn.

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành Xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV - 2021” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử www.thuonghieuxaydung.com.vn. Đây là chương trình tổ chức thường niên 2 năm 1 lần.

Chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị. Đồng thời nhằm ghi nhận, đánh giá chỉ số tin và dùng của cộng đồng xã hội đối với những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành Xây dựng có những đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

ong-tran-vu-minh-pho-tong-giam-doc-tap-doan-gfs-len-nhan-ky-niem-chuong.jpg
Ông Trần Vũ Minh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GFS lên nhận Kỷ niệm chương

Hai năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp đã phát huy được sự nhạy bén, chủ động, sáng tạo trong xây dựng thương hiệu, gia tăng hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ, tiếp cận và hòa nhập nhanh với nền cơ chế thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ. Nhiều thương hiệu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao như Công ty cổ phần Tập đoàn GFS, Công ty Delta, Tổng Công ty HUD, Tổng Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng VIệt Nam Vinaconex, Công ty TNHH Thương mại xây dựng Bách Khoa, Công ty TNHH MTV xi măng VICEM Hải Phòng…

dsc_6012.jpg
Đại diện doanh nghiệp lên nhận kỷ niệm chương

Thời gian qua, chương trình “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, của các thương hiệu hoạt động trong ngành Xây dựng. Theo đó, gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành Xây dựng tham gia như Vật liệu xây dựng, Bất động sản, Quy hoạch - Kiến trúc… Dựa trên số điểm bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử” www.thuonghieuxaydung.com.vn ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 5.000.000 lượt bình chọn. Theo kết quả bình chọn này, chương trình đã lựa chọn được 30 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.

dsc_6018.jpg
Đại diện Công ty VINATONE lên nhận Kỷ niệm chương

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng Tào Khánh Hưng nhấn mạnh, chương trình bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” đã giúp các doanh nghiệp xây dựng nâng cao uy tín doanh nghiệp với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

dsc_6026.jpg
Ông Trần Vũ Minh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GFS thay mặt các doanh nghiệp cảm ơn Ban tổ chức và bạn đọc

Đồng thời, chương trình đã kịp thời phản ánh sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành Xây dựng đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng đến thị trường xuất nhập khẩu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam trên chặng đường đổi mới, phát triển và hội nhập.

dsc_6064.jpg
Đại diện Bộ Xây dựng lên trao Giấy khen cho các đơn vị 

Thông qua cuộc bình chọn, đánh giá công khai, nghiêm túc, công bằng, ban tổ chức đã bình chọn ra những thương hiệu xứng đáng, đáp ứng các tiêu chí đánh giá để tôn vinh. Đây là những thương hiệu tiêu biểu, có đóng góp rất lớn cho ngành Xây dựng và nền kinh tế của đất nước”, Phó Tổng Biên tập Tào Khánh Hưng cho biết.

Việc vinh danh thương hiệu tiêu biểu có đóng góp rất lớn vào sự phát triển của ngành Xây dựng và nền kinh tế Việt Nam. Thông qua việc tôn vinh các doanh nghiệp ngành Xây dựng, Ban tổ chức mong muốn doanh nghiệp cần có tầm nhìn thương hiệu rõ ràng, phù hợp với mục tiêu, chiến lược định vị sản phẩm, có lời hứa thương hiệu và định vị thương hiệu rõ ràng, thuyết phục, phù hợp thị trường. Gắn với đó là những chiến lược, hành động để bảo vệ thương hiệu thông qua bảo hộ các tài sản trí tuệ.

Năm 2022 khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt hơn, Việt Nam sẽ tập trung cho các hoạt động quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước, tăng cường giao dịch thương mại trong nước gắn với củng cố, gia tăng sức mạnh thương hiệu sản phẩm, tạo đà xuất khẩu. Khi thị trường trong và ngoài nước bùng nổ về nhu cầu hàng hóa thì các doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm Việt Nam được kỳ vọng sẽ là điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu…

Bài liên quan
  • Bộ Xây dựng tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản
    (TN&MT) - Đợt bùng phát dịch lần thứ tư bắt đầu từ cuối tháng 4/2021 đã tác động nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và người dân khi lan rộng ra hầu hết các tỉnh, thành phố, đặc biệt tại các tỉnh, thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai

(0) Bình luận
Nổi bật
Kinh nghiệm của PVEP trong việc ứng phó với biến động thị trường năng lượng
Trải qua thời kỳ đầy biến động từ nhiều yếu tố trong năm 2022, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã đẩy mạnh công tác quản trị biến động, tập trung xây dựng dự báo và giải pháp cụ thể để ứng phó với những biến động từ thị trường năng lượng trong nước và thế giới.
Đừng bỏ lỡ
  • Ông Lê Viết Hải tiếp tục là Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình
    Theo Quyết định từ Cục thi hành án dân sự TP HCM, cho đến khi vụ việc được giải quyết bằng Quyết định hay phán quyết có hiệu lực của Hội đồng trọng tài, Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) thì ông Lê Viết Hải sẽ tiếp tục giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) và Người đại diện theo pháp luật của Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình.
  • Các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều chương trình xã hội mừng xuân
    (TN&MT) - Trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa, chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn, góp phần hỗ trợ đồng bào trên cả nước đón một mùa xuân mới đầm ấm, hạnh phúc hơn.
  • Petrolimex Hà Giang chung tay chăm lo Tết Quý Mão cùng các gia cảnh khó khăn,gia đình chính sách
    Với truyền thống “Tương thân, tương ái” và hưởng ứng cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo không ai bị bỏ lại phía sau”, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) phối hợp với chính quyền địa phương một số xã trên địa bàn, tổ chức trao tặng gần 500 suất quà, với tổng trị giá gần 250 triệu đồng, tặng các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ốm đau dài ngày.
  • KĐN tổ chức các chương trình hoạt động đầu năm mới
    Chào đón năm mới 2023, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ (KĐN) tích cực triển khai các chương trình công tác, với tinh thần nỗ lực, quyền tâm cao, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao ngay từ những ngày đầu năm.
  • PV GAS tích cực, sáng tạo, đạt hiệu quả cùng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
    Quan điểm chủ đạo, xuyên suốt trong các văn bản chỉ đạo, điều hành triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Đảng ủy, Hội đồng quản trị (HĐQT) và Tổng giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là phát huy tối đa hiệu quả sử dụng các nguồn, ưu tiên sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong ngành, trong nước nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
  • Các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua năm 2023
    Tích cực, khẩn trương bước vào guồng lao động sản xuất kinh doanh, ngay từ những ngày đầu năm mới, các đơn vị PV GAS đã tổ chức nhiều hoạt động để hưởng ứng phong trào thi đua 2023, tạo khí thế mới, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đặt ra.
  • Chăm lo cho người lao động đón Tết yên vui, đoàn kết
    Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) đã phối hợp với Công đoàn, các tổ chức đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động nhân dịp tết Quý Mão năm 2023 với Chủ đề: “Xuân Nghĩa tình Dầu khí – Tết Hạnh phúc, Bình an”.
  • EVN sẵn sàng phương án vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định trong kì tết nguyên đán Quý Mão năm 2023
    Để chủ động trong công tác vận hành hệ thống điện và cung cấp điện dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, ngay từ cuối năm 2022, EVN và các đơn vị có liên quan đã xây dựng phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, phòng chống cháy nổ; tổ chức phân công, ứng trực 24/24h cũng như chuẩn bị nhân lực, phương tiện, vật tư thiết bị để sẵn sàng xử lý các tình huống sự cố hệ thống điện.
  • PV GAS LPG: Nỗ lực vượt khó, hoàn thành các nhiệm vụ được giao
    Công ty cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) kinh doanh phân phối các sản phẩm LPG công nghiệp và dân dụng. Trong đó, sản phẩm LPG của công ty được cung cấp cho khách hàng là các hộ tiêu thụ dân dụng, hộ tiêu thụ thương mại, dịch vụ và LPG công nghiệp cho các trạm chiết nạp, doanh nghiệp sử dụng trực tiếp...
  • Điện lực Kim Bảng tưng bừng các hoạt động tri ân khách hàng đầu năm mới 2023.
    (TN&MT) - Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả" Điện lực Kim Bảng (PC Hà Nam) đã triển khai thực hiện các hoạt động thiết thực với mục tiêu là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Hà Nam nói chung, Điện lực Kim Bảng nói riêng, góp phần gắn kết hình ảnh ngành điện với xã hội và công chúng.
  • Lãnh đạo PVEP, CĐ DKVN chúc Tết cán bộ, người lao động giàn Đại Hùng 01
    Vừa qua, Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã chúc Tết, thăm hỏi, tặng quà cán bộ, người lao động trực Tết trên giàn Đại Hùng 01.
  • Công đoàn PV GAS: chủ động, sáng tạo thực hiện phương châm “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”
    Với định hướng “đổi mới để cạnh tranh”, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam-PV GAS đã mạnh dạn đổi mới, hướng các hoạt động đến tính thực chất, hiệu quả, góp phần chăm lo thiết thực cho người lao động, phát huy vai trò lãnh đạo, trí tuệ tập thể, tích cực đóng góp vào sự phát triển bền vững của PV GAS.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO