Vinh danh 30 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV

Đàm Trung - Quyết Thắng| 23/01/2022 11:06

(TN&MT) - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Báo Xây dựng tổ chức Lễ vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV – năm 2021” do bạn đọc Báo Xây dựng và người tiêu dùng bình chọn.

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành Xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV - 2021” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử www.thuonghieuxaydung.com.vn. Đây là chương trình tổ chức thường niên 2 năm 1 lần.

Chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị. Đồng thời nhằm ghi nhận, đánh giá chỉ số tin và dùng của cộng đồng xã hội đối với những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành Xây dựng có những đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

ong-tran-vu-minh-pho-tong-giam-doc-tap-doan-gfs-len-nhan-ky-niem-chuong.jpg
Ông Trần Vũ Minh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GFS lên nhận Kỷ niệm chương

Hai năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp đã phát huy được sự nhạy bén, chủ động, sáng tạo trong xây dựng thương hiệu, gia tăng hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ, tiếp cận và hòa nhập nhanh với nền cơ chế thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ. Nhiều thương hiệu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao như Công ty cổ phần Tập đoàn GFS, Công ty Delta, Tổng Công ty HUD, Tổng Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng VIệt Nam Vinaconex, Công ty TNHH Thương mại xây dựng Bách Khoa, Công ty TNHH MTV xi măng VICEM Hải Phòng…

dsc_6012.jpg
Đại diện doanh nghiệp lên nhận kỷ niệm chương

Thời gian qua, chương trình “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, của các thương hiệu hoạt động trong ngành Xây dựng. Theo đó, gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành Xây dựng tham gia như Vật liệu xây dựng, Bất động sản, Quy hoạch - Kiến trúc… Dựa trên số điểm bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử” www.thuonghieuxaydung.com.vn ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 5.000.000 lượt bình chọn. Theo kết quả bình chọn này, chương trình đã lựa chọn được 30 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.

dsc_6018.jpg
Đại diện Công ty VINATONE lên nhận Kỷ niệm chương

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng Tào Khánh Hưng nhấn mạnh, chương trình bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” đã giúp các doanh nghiệp xây dựng nâng cao uy tín doanh nghiệp với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

dsc_6026.jpg
Ông Trần Vũ Minh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GFS thay mặt các doanh nghiệp cảm ơn Ban tổ chức và bạn đọc

Đồng thời, chương trình đã kịp thời phản ánh sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành Xây dựng đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng đến thị trường xuất nhập khẩu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam trên chặng đường đổi mới, phát triển và hội nhập.

dsc_6064.jpg
Đại diện Bộ Xây dựng lên trao Giấy khen cho các đơn vị 

Thông qua cuộc bình chọn, đánh giá công khai, nghiêm túc, công bằng, ban tổ chức đã bình chọn ra những thương hiệu xứng đáng, đáp ứng các tiêu chí đánh giá để tôn vinh. Đây là những thương hiệu tiêu biểu, có đóng góp rất lớn cho ngành Xây dựng và nền kinh tế của đất nước”, Phó Tổng Biên tập Tào Khánh Hưng cho biết.

Việc vinh danh thương hiệu tiêu biểu có đóng góp rất lớn vào sự phát triển của ngành Xây dựng và nền kinh tế Việt Nam. Thông qua việc tôn vinh các doanh nghiệp ngành Xây dựng, Ban tổ chức mong muốn doanh nghiệp cần có tầm nhìn thương hiệu rõ ràng, phù hợp với mục tiêu, chiến lược định vị sản phẩm, có lời hứa thương hiệu và định vị thương hiệu rõ ràng, thuyết phục, phù hợp thị trường. Gắn với đó là những chiến lược, hành động để bảo vệ thương hiệu thông qua bảo hộ các tài sản trí tuệ.

Năm 2022 khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt hơn, Việt Nam sẽ tập trung cho các hoạt động quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước, tăng cường giao dịch thương mại trong nước gắn với củng cố, gia tăng sức mạnh thương hiệu sản phẩm, tạo đà xuất khẩu. Khi thị trường trong và ngoài nước bùng nổ về nhu cầu hàng hóa thì các doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm Việt Nam được kỳ vọng sẽ là điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinh danh 30 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO