VietJetAir tiếp tục tuyển dụng tiếp viên hàng không

12/11/2014 00:00

(TN&MT) - Từ ngày 12/11 Hãng hàng không VietJetAir tiếp tục nhận hồ sơ tuyển dụng tiếp viên hàng không.

   
   
(TN&MT) - Từ ngày 12/11 Hãng hàng không VietJetAir tiếp tục nhận hồ sơ tuyển dụng tiếp viên hàng không. Khu vực TPHCM nhận hồ sơ đến ngày 23/11/2014, khu vực Hà Nội đến hết ngày 20/12/2014, ứng viên cũng có thể nộp trực tiếp hồ sơ vào ngày sơ tuyển.
   
  Các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp viên, đam mê sáng tạo, thử thách trong môi trường làm việc quốc tế hãy tự tin tham dự đợt tuyển dụng để có cơ hội gia nhập đoàn tiếp viên VietJetAir.
   
   
  Tiêu chuẩn dành cho các ứng viên: độ tuổi từ 20 – 30, tốt nghiệp từ THPT trở lên, có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, trình độ tiếng Anh TOEIC > 400 hoặc tương đương, ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m70 – 1m80, nữ 1m60 – 1m75 (từ 1m58 đối với ứng viên nữ đã từng là tiếp viên hàng không), khả năng thích ứng các môi trường năng động, linh hoạt, yêu thích ngành dịch vụ và mang niềm vui đến cho mọi người…
   
  Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến tại farecruitment@vietjetair.com. Tham khảo tiêu chuẩn ứng viên tại website www.vietjetair.com, mục “Cơ hội nghề nghiệp”. Cơ hội cho các bạn trẻ làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thu nhập hấp dẫn và khả năng thăng tiến không giới hạn. Ứng viên có thể gửi hồ sơ trực tiếp đến văn phòng VietJetAir: 32 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; hoặc tầng 8 C.T Plaza, 60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM. Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ ngay tại địa điểm phỏng vấn.
   
                                                                   Tin & ảnh: Hoàng Liêm
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietJetAir tiếp tục tuyển dụng tiếp viên hàng không
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO