Vietcombank đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng SME vay vốn

VCB News| 05/04/2021 12:32

(TN&MT) - Từ ngày 1/4/2021, Vietcombank đồng loạt triển khai các gói ưu đãi lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ và vừa (khách hàng SME) có nhu cầu vay vốn.

Thấu hiểu lãi suất là yếu tố quan tâm hàng đầu của khách hàng khi vay vốn, Vietcombank vừa triển khai chiến dịch “Đến Vietcombank, vay nhanh, lãi thấp” với hàng loạt các chương trình lãi suất ưu đãi đáp ứng cho các nhu cầu vay vốn đa dạng của khách hàng.

Nhiều lựa chọn về lãi suất

Chương trình Lãi suất cạnh tranh được triển khai từ ngày 01/04/2021 với lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 6,79%/năm trong 6 tháng đầu tiên hoặc 7,29%/năm trong 12 tháng đầu tiên, giúp mọi đối tượng khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khoản vay tại Vietcombank.

Cùng thời điểm trên, để giúp khách hàng vay chủ động được trong kế hoạch tài chính cá nhân hay kế hoạch tài chính cho doanh nghiệp của mình, Vietcombank triển khai Chương trình An tâm lãi suất 2021 với mức lãi suất vay được cố định trong các kỳ hạn dài như 18 tháng, 2 năm, 3 năm, 5 năm và cả những kỳ hạn đặc biệt lên tới 7 năm và 10 năm.

 

Đặc biệt, các khách hàng cá nhân nhận lương qua Vietcombank sẽ được vay vốn với mức lãi suất giảm 0,1%/năm so với lãi suất vay thông thường.

Trước đó, ngay từ những ngày đầu năm 2021, Vietcombank đã triển khai chương trình lãi suất ưu đãi đối với sản phẩm Cho vay Kinh doanh tài lộc dành cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh vay bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh với mức lãi suất “siêu ưu đãi’ chỉ 5,7%/năm.

Đáp ứng các nhu cầu vay vốn đa dạng

Các chương trình lãi suất nêu trên áp dụng cho các nhu cầu vay vốn đa dạng của khách hàng cá nhân (mua ô tô, mua nhà, xây sửa nhà, tiêu dùng cá nhân, sản xuất kinh doanh, đầu tư cơ sở lưu trú du lịch, đầu tư hệ thống điện mặt trời áp mái …) và khách hàng SME (bổ sung vốn lưu động, mua ô tô, mua nhà ở, bổ sung vốn trung hạn, đầu tư cơ sở lưu trú du lịch, đầu tư hệ thống điện mặt trời áp mái …)

 

Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể đến gần 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc để được tư vấn về các chương trình lãi suất phù hợp nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng SME vay vốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO