Vỉa hè tan nát, hiểm nguy rình rập

Văn Dinh| 08/11/2022 15:05

(TN&MT) - Vỉa hè đường Võ Văn Kiệt (đoạn đi qua phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang hư hỏng, gây nguy hiểm cho người đi đường. Theo quan sát, khu vực đối diện đường Trưng Nữ Vương, cạnh Trường Đại học Luật Huế xuất hiện nhiều điểm xuống cấp, hư hỏng nặng.

Cụ thể, một đoạn sạt lở nghiêm trọng dài khoảng 15m, lộ ra các “hàm ếch” với những khối bê tông nằm lộn xộn, đất đá vương vãi. Dù hư hỏng nhưng quãng đưỡng này không có rào chắn hay dây giăng cảnh báo, thậm chí, cạnh đó còn có cả trụ điện. Đoạn đường này là tuyến chính nối TP. Huế với nhiều địa phương, rất đông phương tiện qua lại, do đó, tiềm ẩn nguy cơ cao gây mất an toàn giao thông, nhất là vào ban đêm và khi thời tiết xấu.

goc-anh-2.jpg

Theo người dân địa phương, tình trạng này xuất hiện sau các đợt mưa lớn vừa qua, nước chảy xiết khiến khu vực này “biến dạng”. Người dân đã kiến nghị cơ quan chức năng kiểm tra và sửa chữa nhưng vẫn không thấy có tiến triển gì. Ngoài ra, theo ghi nhận của phóng viên, một số đoạn của đường Võ Văn Kiệt còn xuất hiện nhiều “ổ gà”.

goc-anh-4.jpg

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần sớm kiểm tra khu vực sạt lở vỉa hè trên và có phương án khắc phục, đảm bảo an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vỉa hè tan nát, hiểm nguy rình rập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO