Vì Tầm Vóc Việt

Khánh thành ngôi trường được xây dựng từ nguyên vật liệu tái chế từ nhựa
Ngày 26/9, điểm trường khu Lang thuộc Trường Mầm non Trung Hạ, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã được khánh thành. Điểm đặc biệt của công trình là 50% nguyên vật liệu (gạch và ngói) sử dụng từ vật liệu nhựa tái chế, với tổng khối lượng nhựa tái chế lên đến gần 44,87 tấn.
  • Tập đoàn TH hỗ trợ xây hàng trăm nhà cho người nghèo vùng biên giới
    10 căn nhà kiên cố, khang trang hơn được khánh thành và trao tặng đã hiện thực hóa lời hứa vào tháng 4/2022 của Anh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hôi đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc BAC A BANK.
  • TH true mart - Chuỗi cửa hàng đồng hành với các hoạt động mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng
    Với nhiều hoạt động ý nghĩa tại chuỗi cửa hàng TH true mart, Tập đoàn TH chung tay cùng người tiêu dùng mang lại “hạnh phúc đích thực” cho cộng đồng, từ bảo vệ môi trường cho tới nỗ lực chấm dứt bạo lực giới.
  • S-Race Teacher kết nối thầy trò trên đường chạy
    Sáng 13/11/2022, hàng nghìn học sinh, sinh viên Hà Nội đã tham gia giải chạy S-Race 2022. 800 giáo viên cũng tham gia chạy với cự ly 1,5km, lập kỷ lục so với các chặng đấu trước đó về số lượng thầy cô tham gia hưởng ứng giải chạy.
  • S-Race 2022 viết tiếp khát vọng Vì tầm vóc Việt
    Hơn cả một giải chạy, S-Race Quảng Ninh được kỳ vọng trở thành nơi hội tụ và kết nối gia đình, nhà trường và cộng đồng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe học đường và bồi dưỡng thế hệ tương lai phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
  • Tập đoàn TH đồng hành cùng giải chạy lớn nhất dành cho học sinh – sinh viên
    Vừa qua tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Giải chạy dành cho học sinh - sinh viên S-Race 2022 mùa thứ hai đã chính thức khởi động. Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK, với tầm nhìn “Vì tầm vóc Việt”, tiên phong đồng hành với các hoạt động của giải đấu.
  • Tập đoàn TH hợp tác với Đại học Y Hà Nội  nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tế bào, sản phẩm sinh học
    (TN&MT) - Ngày 29/10/2021, Tập đoàn TH và trường Đại học Y Hà Nội tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với 4 nội dung trọng điểm. Một trong những nội dung quan trọng nhất là hợp tác xây dựng Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tế bào, sản phẩm sinh học theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tặng máy thở, Tập đoàn TH trao thêm niềm hi vọng cho các bệnh nhân nguy kịch
    (TN&MT) - “Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long nói trong thời điểm này một máy thở có thể cứu được biết bao nhiêu người. Vì vậy tôi quyết định ngay là phải tặng các bệnh viện thiết bị này, vừa với ý thức của một người đứng đầu doanh nghiệp nhưng cũng với trách nhiệm xã hội của một công dân nhằm góp phần cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh”.
  • Cuộc thi Plastic Talk cho giới trẻ - Tổng giá trị giải thưởng 42 triệu đồng
    (TN&MT) - Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh (GreenHub) khởi động Cuộc thi PLASTIC TALK - tìm kiếm các sản phẩm truyền thông sáng tạo về môi trường với chủ đề giảm thiểu rác thải nhựa. Công dân Việt Nam từ 16-30 tuổi có thể đăng ký dự thi các sản phẩm truyền thông đến hết ngày 31/8/2021.
  • Hơn 3 triệu sản phẩm của Tập đoàn TH chung tay chống COVID-19
    (TN&MT) - Tập đoàn TH tặng 3 triệu ly sữa tươi, đồ uống, thiết bị y tế... cho lực lượng chống dịch, người cách ly, trẻ em tại các điểm nóng COVID-19
  • Anh hùng Lao động Thái Hương: Hơn một thập kỷ suy tư vì dinh dưỡng lành mạnh cho người Việt
    (TN&MT) - Sức khỏe thể chất, tầm vóc và trí tuệ là tài sản lớn nhất của mỗi con người. Trong đó, dinh dưỡng hợp lý, thực phẩm an toàn chính là những nền tảng quan trọng để đảm bảo sức khoẻ, chất lượng giống nòi. Hơn 10 năm qua, chứng kiến vấn nạn thực phẩm bẩn bủa vây, doanh nhân Thái Hương đã luôn trăn trở, suy tư làm thế nào để có thể mang tới những sản phẩm thực phẩm và đồ uống giàu dinh dưỡng, lành mạnh cho người Việt.
  • MC Thùy Linh bất ngờ với hành động của bé gái 6 tuổi
    (TN&MT) - Trong vai một người mẹ, MC Thùy Linh đã chứng kiến một hành động đầy bất ngờ của cô “con gái” bé bỏng, một câu chuyện đáng suy ngẫm với các bậc phụ huynh, đặc biệt với các gia đình trẻ.
  • Trang trại TH truyền cảm hứng phát triển bền vững tới thế hệ trẻ
    (TN&MT) - Nhiều năm qua, việc thăm quan các trang trại chăn nuôi bò sữa TH với những điểm đến lý thú đã trở thành hoạt động giáo dục và trải nghiệm hữu ích, được nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Nghệ An cũng như trên cả nước áp dụng. Trong đó, những câu chuyện về phát triển bền vững được chú ý và lan tỏa mạnh mẽ nhất.
  • Hơn 3.500 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2020
    (TN&MT) - Sáng 27/12 tại quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, giải chạy S-Race dành cho học sinh, sinh viên quy mô lớn, lần đầu tiên được tổ chức đã thu hút sự tham gia của hơn 3.500 học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.
  • Tập đoàn TH ủng hộ 1 tỉ đồng giúp đồng bào vùng lũ miền Trung
    (TN&MT) - Tập đoàn TH (đơn vị sở thương hiệu TH true MILK) thông qua Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao 1 tỉ đồng ủng hộ, chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung vượt qua bão lũ.
  • Doanh nghiệp và thanh niên tìm tiếng nói chung trong giảm thiểu ô nhiễm rác thải
    (TN&MT) - Thanh niên đưa ra ý tưởng, đẩy mạnh truyền thông tạo các phong trào lan tỏa các thông điệp giảm thiểu rác thải; Doanh nghiệp đã bắt đầu hành động và cũng cần các cầu nối để các hoạt động có sự tham gia ngày càng nhiều hơn của cộng đồng doanh nghiệp và thanh niên- chủ nhân tương lai của đất nước.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO