Vì sao Bãi đá sông Hồng thành điểm hẹn tình yêu trước ngày hôn lễ

Lê Khanh| 12/09/2019 09:26

(TN&MT) - Đến Bãi đá Sông Hồng giữa mùa Thu lãng mạn, ngoài chụp ảnh cưới trước ngày hôn lễ, hàng trăm cặp cô dâu chú rể đến để hít thở không khí trong lành và ngắm bạt ngàn cỏ cây hoa lá bên sông Hồng bốn mùa nước chảy. “Dễ chịu, tươi trẻ, yên bình, thư thái”, đó là cảm giác của tất cả các cặp giai nhân đến đây sau khi bỏ lại sau lưng cái tất bật xô bồ của phố phường Hà Nội.  

anh 1,
Cổng vào vườn hoa bãi đá Sông Hồng

Một trong những điểm chụp ảnh cưới “hót” và không kém phần lãng mạn mà hàng trăm cặp cô dâu chú rể chọn để chụp ảnh cưới trước khi “kết tóc xe tơ” là Bãi đá Sông Hồng.

Khác với những nơi sặc sỡ sắc mầu với hàng trăm loại hoa; khác với nơi “lộng lẫy kiêu sa” trong phòng kính với những cảnh tạo dựng có sẵn; Bãi đá Sông Hồng vừa nguyên sinh, hoang sơ; vừa lạ mà thân thuộc. Đó cũng chính là “điểm nhấn” để khách du lịch đến đây chụp ảnh mỗi cuối tuần, cô dâu chú rể đến để quay phim, chụp ảnh trước ngày hôn lễ.
 

anh 2,,
Quạt gió và giàn hoa

Từ Trung tâm Thủ đô đến Bãi đá Sông Hồng, du khách có thể đi 20 phút xe máy xuôi về phía Nam thành phố. Vừa đi vừa chiêm ngưỡng những ngôi nhà chóp mọc sát triền đê- đặc trưng của Hà Thành văn hiến. Sau khi mua vé vào cửa 50.000 đồng/ người, du khách thỏa thích đắm mình với hàng ngàn loài hoa đặc trưng miền châu thổ sông Hồng như cúc dại, thược dược, cỏ lau… Đặc biệt có thể ngồi trên xuồng nhỏ, lướt dưới dòng nước sông Hồng chảy đậm phù sa mầu mỡ. 
 

anh 3,,,
Thiếu nữ làm duyên

Bây giờ không phải là mùa hoa, song ở địa danh này hoa luôn rực rỡ. Khách du lịch đến Bãi đá sông Hồng ngoài ngắm hoa nguyên sinh, họ đến đây còn để hít thở không khí trong lành. Còn người Hà Nội, mỗi cuối tuần, tạm xa rời phố phường tấp nập để thả hồn hòa nhập với cỏ cây hoa lá. Để phục vụ khách du lịch chụp ảnh ngắm hoa, ở đây có các dịch vụ cho thuê quần áo cổ trang cho nam, nữ; váy cưới cô dâu; đặc biệt cưỡi ngựa đi dọc sông Hồng.

anh 9,
Thăng hoa

Theo người chủ khu du lịch Bãi Đá sông Hồng, ngày cuối tuần có hàng ngàn lượt du khách, hàng trăm cặp cô dâu chú rể đến ngắm hoa và chụp ảnh cưới. Ngoài đến tham quan, chụp ảnh, họ còn đến nghe câu chuyện cổ tích về chuyên tình lãng mạn của cặp tình nhân hà thành năm xưa thề non hẹn biển giữa mênh mang cỏ dại bên dòng sông chở nặng phù sa.

anh 4,
“Vòng tròn hạnh phúc” được treo những giỏ hoa cỏ lãng mạn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Bãi đá sông Hồng thành điểm hẹn tình yêu trước ngày hôn lễ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO