VFF chốt ngày đẹp ký HĐ với Park Hang Seo

06/10/2017 00:00

(TN&MT) - 1 ngày sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia (10/10), VFF sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với HLV Park Hang Seo. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết đã hoàn tất việc thương thảo với ông thầy người Hàn Quốc. Lễ ký hợp đồng sẽ diễn ra vào ngày 11/10 tới. Trước đó, VFF lên kế hoạch ký vào ngày 14/10 nhưng vướng vòng 21 V-League nên lễ ký được đẩy sớm lên.


Hai bên từ chối tiết lộ các điều khoản về hợp đồng, đặc biệt là vấn đề tài chính, nhưng khẳng định “về cơ bản đã thoả thuận xong”. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn kéo dài trong 2 năm.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ ra mắt tuyển Việt Nam trong vào ngày 14/11, trong trận tiếp đón đối thủ Afghanistan tại Vòng loại Aisan Cup 2019.

Sau khi ký hợp đồng, HLV Park sẽ có khoảng 1 tháng để tuyển quân cho tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt tuyển Việt Nam trong vào ngày 14/11, tiếp đón đối thủ Afghanistan tại Vòng loại Aisan Cup 2019.

HLV Park Hang Seo là HLV ngoại thứ 10 và là HLV người Hàn Quốc đầu tiên dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Theo đánh giá của VFF, HLV Park Hang Seo với kinh nghiệm khi tham gia trợ lý huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Hàn Quốc qua hai kỳ World Cup 1994 tại Mỹ và World Cup 2002 tại Nhật Bản - Hàn Quốc. Đặc biệt, trong vai trò trợ lý số 1 của HLV Guus Hiddind tại World Cup 2002, HLV Park đã đóng góp vào sự thành công của đội tuyển Hàn Quốc-quốc gia đầu tiên của Châu Á đoạt hạng 4 giải vô địch thế giới.

Thái Hà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF chốt ngày đẹp ký HĐ với Park Hang Seo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO