Vedan Việt Nam: Tiếp tục dành 2 tỷ đồng khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân

02/08/2018 13:32

(TN&MT) - Từ ngày 31/7 đến 2/8/2018, Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) kết hợp với Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung - Đài Loan) tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân vùng sâu, vùng xa tại 03 huyện Thống Nhất, Vĩnh Cửu và Long Thành (Đồng Nai), với tổng kinh phí trên 2 tỷ đồng.

vedan
Các bác sĩ đang thăm khám sức khỏe cho người dân

Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Vedan Việt Nam phối hợp với Tổng Bệnh viện Vinh Dân tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân. Trong đợt này, khoảng 1800 người  dân của 3 huyện đã được đoàn bác sĩ trưởng khoa các chuyên môn như nội tổng hợp, tim, phụ sản, tai mũi họng, xương khớp, nhi, da liễu… cùng các quản lý y tế, dược sĩ chăm sóc tận tình. Năm nay, chương trình còn đầu tư phòng siêu âm chẩn đoán tại chỗ để quá trình khám bệnh được hiệu quả hơn. Những trường hợp khó khăn còn được Vedan Việt Nam mua bảo hiểm, hỗ trợ chuyển viện lên tuyến trên để điều trị kịp thời.

Bà Phạm Thị Minh Hoa, nay đã 78 tuổi, trú tại huyện Thống Nhất cho biết, đây là lần đầu địa phương có sự kiện khám chữa bệnh miễn phí lớn như vậy. Căn bệnh thoái hóa cột sống hành hạ bà đã lâu và ngày càng nặng nề. Được biết có bác sĩ giỏi ở Đài Loan qua, bà Hoa đã đăng ký từ sớm để được khám bệnh, tư vấn. “Bác sĩ thăm khám, hỏi han chu đáo lắm. Tôi còn được phát thuốc nữa, tiết kiệm được tiền thuốc bằng tiền ăn cả tháng của nhà tôi”, bà Hoa xúc động kể.

Ông Yang Kun Hsiang - Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam chia sẻ: “Khám bệnh từ thiện là một trong những hoạt động thiết thực để Vedan Việt Nam có thể cải thiện đời sống người dân tại Đồng Nai. Đây cũng là cách để Vedan Việt Nam hướng nhân viên và các cấp lãnh đạo đến gần với mục tiêu nhân ái, đặt lợi ích của cộng đồng lên hàng đầu.”

Với tiêu chí “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội”, chương trình khám bệnh từ thiện đã được Vedan Việt Nam khởi xướng tại “quê hương” Đồng Nai từ năm 2012. Đến nay, chương trình đã giúp đỡ hơn 10.000 người dân và trở thành một hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam: Tiếp tục dành 2 tỷ đồng khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO