Vedan Việt Nam tài trợ 3.200 lít Javen khử trùng phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các trường học

Nguyễn Quỳnh| 25/03/2020 15:47

(TN&MT) - Cùng chung tay trong cuộc chiến đấu chống lại dịch bệnh Covid-19, vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tài trợ 3200 lít hóa chất Javen cho Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành (Đồng Nai ) nhằm góp phần cho công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn.

Vedan Việt Nam đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) phun xịt, tẩy rửa, khử trùng tất cả các trường học trên địa bàn huyện Long Thành

Theo đó, Công ty Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành trong công tác phòng chống dịch bệnh thông qua việc tài trợ hóa chất vệ sinh môi trường, đảm bảo sự an toàn cho các em học sinh khi nhập học trở lại. Công tác khử trùng, vệ sinh trường học được bắt đầu diễn ra từ ngày 24/3 và được chia thành 4 đợt.

Dự kiến, với sự hỗ trợ của Công ty Vedan Việt Nam, sẽ có 1.605 phòng học trên địa bàn huyện Long Thành được phun xịt, tẩy rửa, khử trùng bao gồm các cấp Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở.

Được biết, trong nhiều năm qua, Công ty Vedan Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành đã phối hợp tổ chức thường niên hoạt động phun thuốc khử trùng phòng chống dịch bệnh tay– chân– miệng, sốt xuất huyết tại các trường học trên địa bàn huyện Long Thành nhằm bảo vệ sức khỏe của các em học sinh (đối tượng dễ bị ảnh hưởng bởi các dịch bệnh).

Đồng thời, trong thời gian qua, Công ty Vedan Việt Nam đã nghiêm túc chấp hành, chủ động ứng phó trong các công tác phòng chống dịch Covid-19 bằng việc phun xịt khử trùng tại môi trường làm việc, tích cực kêu gọi nhân viên chủ động phòng ngừa bệnh. Hàng ngày toàn bộ cán bộ, nhân viên công ty đều được đo thân nhiệt, phát khẩu trang, đặc biệt mỗi nhân viên còn được tặng 1 chai dung dịch rửa tay sạch khuẩn 99.9% để mang về.

Hơn 2 tấn xoài được Công ty Vedan Việt Nam thu mua giá cao cho người dân huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai)

Trước đó, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19, ngành kinh tế nói chung và ngành nông nghiệp nói riêng đang chịu ảnh hưởng nặng nề. Nhiều doanh nghiệp và cộng đồng khắp nơi đã thực hiện giải cứu các loại nông sản như thanh long, dưa hấu, nhằm giúp đỡ nông dân tại nhiều địa phương vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi nhận thông tin từ Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai về nguy cơ xoài đến lúc thu hoạch nhưng không xuất khẩu được nên rớt giá, Công ty Vedan Việt Nam đã lập tức tiến hành tổ chức thu mua hơn 2.130 kg xoài tại vườn cho người dân với giá cao hơn giá của thương lái, ổn định thị trường. Sau đó, xoài được phát tặng cho tập thể công nhân viên công ty.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam tài trợ 3.200 lít Javen khử trùng phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các trường học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO