Vedan Việt Nam Love & Care khuyến khích nhân viên “sống xanh” với chuỗi bài bổ ích trên Facebook nội bộ

PV| 07/04/2022 14:41

Cuối tháng 3 vừa qua, fanpage Vedan Việt Nam Love & Care đã tổ chức minigame “Quy Trình Xử Lý Rác Thải Điện Tử” trên Facebook nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề xử lý rác thải 4.0 đúng cách cho toàn thể CBCNV Vedan Việt Nam.

Đây là một trong số nhiều nội dung liên quan đến chủ đề về tài nguyên & môi trường trên fanpage nội bộ của doanh nghiệp này.


Minigame "Quy Trình Xử Lý Rác Thải Điện Tử" hiện đang rất được CBCNV Vedan Việt Nam quan tâm

Được biết, nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Mái nhà trực tuyến của người lao động”, Ban lãnh đạo Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã cho ra mắt fanpage nội bộ mang tên Vedan Việt Nam Love & Care, nêu cao tinh thần chia sẻ yêu thương để tăng cường lắng nghe, gắn kết với 3600 CBCNV sở tại. Dù chỉ mới hoạt động trên dưới 2 năm, nhưng Đội ngũ Admin đã thu hút được con số đáng kể: 2400 người theo dõi là CBCNV tính đến tháng 3/2022.

Để đạt được con số này, nội dung là "vũ khí" cốt lõi. Trong số các chuyên mục hiện tại thì “Sống xanh cùng Vedan” (tựa tiếng anh: "Vedan Go Green") là chuỗi nội dung đi sâu vào đời sống nhân viên, thu hút nhiều sự quan tâm bởi tính thực tiễn đối với đời sống hàng ngày.

.

Một số bài đăng trong chuỗi nội dung “Sống xanh cùng Vedan” khai thác các khía cạnh rất thực tế của người lao động tại gia đình và nơi làm việc

Thông qua những thông tin xúc tích, thiết kế thú vị, Vedan Việt Nam Love & Care” mong muốn có thể "xanh hóa" từ suy nghĩ đến hành động của toàn thể nhân viên. Từ những việc nhỏ nhất như cách khử mùi chai lọ để tái sử dụng, tiết kiệm năng lượng tại nơi làm việc... đến những việc lớn hơn như cùng con trẻ bảo vệ môi trường, tham gia trồng cây tình nguyện tại các sự kiện địa phương như "Tuần lễ Đồng Nai Xanh"...

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ lý thuyết, Vedan Việt Nam Love & Care còn tạo điều kiện cho nhân viên “thực hành” thông qua những hoạt động trực tuyến đầy tính sáng tạo. Nhưng phải làm sao để kết nối họ giữa thời điểm dịch Covid-19? Câu trả lời rất đơn giản: Nếu không thể trồng cây, hãy vun trồng kiến thức!

Bài dự thi của bạn Vy Nguyễn (Bộ phận D2 công ty Vedan Việt Nam) đạt Giải Nhất trong cuộc thi về ý tưởng sống xanh năm 2021 vừa qua.

Tương tự như minigame 2021, minigame “Quy Trình Xử Lý Rác Thải Điện Tử” hiện đang tiến đến hồi kết với hơn 250 lượt tham dự và hàng ngàn lượt tiếp cận trên mạng xã hội. Thông qua cuộc thi, tập thể nhân viên không chỉ có thêm kiến thức bảo vệ môi trường thời đại mới mà còn góp phần giới thiệu chính sách lâu đời của công ty mang tên “Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài” đến với bạn bè & người thân đang sử dụng nền tảng Facebook.

Hãy thử tham gia ngay những hoạt động sống xanh cùng nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook tại đường dẫn sau:

https://www.facebook.com/VedanVietNamLoveAndCare

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam Love & Care khuyến khích nhân viên “sống xanh” với chuỗi bài bổ ích trên Facebook nội bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO