Vedan Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam”

07/01/2019 17:43

(TN&MT) - Vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã vinh dự được nhận chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam” năm 2018. Đây là chứng nhận uy tín do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp sáng tạo, đổi mới, sản xuất sản phẩm uy tín với người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

DAN
Đại diện Vedan Việt Nam nhận Giấy chứng nhận từ Ban tổ chức

Sản phẩm tiêu biểu của Vedan Việt Nam là bột ngọt, hạt nêm đã 3 lần liên tiếp được trao chứng nhận sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam. Hơn 25 năm có mặt trên thị trường, Vedan Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng thông qua quá trình chọn lọc nguyên liệu kĩ càng, công nghệ sản xuất tiên tiến, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đạt chuẩn ISO 9001. Những sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu góp phần tạo nên nhiều bữa ăn ngon cho các gia đình Việt.

Vedan Việt Nam đã vượt qua các cuộc sát hạch toàn diện về các tiêu chí doanh thu, mức độ đóng góp vào ngân sách nhà nước, trách nhiệm đối với xã hội, môi trường, cùng các đánh giá từ người tiêu dùng về mức độ uy tín của thương hiệu và sản phẩm trên thị trường để được ghi nhận tại giải thưởng “Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam”.

Chứng nhận uy tín này, một lần nữa đã tạo điều kiện cho Vedan Việt Nam cũng như các doanh nghiệp Việt khác có cơ hội quảng bá nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tại thị trường trong và ngoài nước, tạo dựng lòng tin với người tiêu dùng và không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ, hướng đến phát triển bền vững lâu dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO