Doanh nghiệp - doanh nhân

Vedan Việt Nam chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Nguyễn Thanh 31/07/2023 - 14:09

(TN&MT) - Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa kết hợp cùng với các bác sĩ thuộc Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung - Đài Loan) tiếp tục thực hiện chuỗi sự kiện khám bệnh và phát thuốc miễn phí thường niên cho hơn 1.200 người dân tại 2 huyện Trảng Bom và Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Đây là năm thứ 9 Vedan Việt Nam thực hiện chương trình nhiều ý nghĩa nhân văn này.

cac-bac-si-thuoc-tong-benh-vien-vinh-dan-tham-kham-ki-luong-cho-nguoi-dan-tai-dong-nai.jpg
Các bác sĩ thuộc Tổng Bệnh viện Vinh Dân thăm khám kĩ lưỡng cho người dân tại Đồng Nai

Tham gia chuỗi sự kiện khám bệnh và phát thuốc miễn phí năm 2023, Tổng Bệnh viện Vinh Dân gồm các đội ngũ y bác sĩ đa khoa dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao với 8 khoa khám, giúp người dân có cơ hội tiếp xúc với điều kiện y tế tốt hơn.

Tại các điểm khám, chữa bệnh do Vedan Việt Nam tổ chức, các bệnh nhân sẽ được phát thuốc điều trị trong vòng 7 ngày giúp phần nào cải thiện tình trạng bệnh và được các bác sĩ đưa ra những lời khuyên về sức khỏe, về y khoa để người dân có thể phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe bản thân. Ngoài ra, Vedan Việt Nam còn hỗ trợ kinh phí chuyển viện tuyến trên cho các trường hợp bệnh nặng nhưng không có khả năng chữa trị, giúp các bệnh nhân được tiếp xúc với điều kiện y tế tốt hơn để điều trị bệnh.

nguoi-dan-da-den-dia-diem-to-chuc-tu-rat-som-de-cho-den-luot-duoc-cac-bac-si-tu-tong-benh-vien-vinh-dan-kham-benh-va-phat-thuoc.jpg
Người dân đã đến địa điểm tổ chức từ rất sớm để chờ đến lượt được các bác sĩ từ Tổng Bệnh viện Vinh Dân khám bệnh và phát thuốc

Được biết, năm nay có hơn 1.200 bệnh nhân đã được khám bệnh và phát thuốc tại sự kiện. Đây cũng là dấu mốc đặc biệt trên hành trình Vedan Việt Nam phối hợp cùng Tổng Bệnh viện Vinh Dân, đã thực hiện khám bệnh và phát thuốc cho hơn 16.000 lượt người dân, mang đến sự chăm sóc y tế từ các bác sĩ cũng như sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho người dân tại tỉnh Đồng Nai từ năm 2012.

Tại sự kiện, ông Yang Kun Hsiang - Phó Chủ tịch HĐQT Vedan Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tổ chức sự kiện này với mong muốn giúp người dân có thể từng bước tiếp cận với các dịch vụ y tế một cách dễ dàng. Chúng tôi mong có thể mang lại những giá trị về sức khỏe, từ đó nâng cao đời sống cho người dân vùng xa có hoàn cảnh khó khăn, nơi còn nhiều hạn chế về mặt cơ sở vật chất y tế cũng như điều kiện tiếp cận việc khám chữa bệnh. Qua đó, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, mang lại dấu ấn tươi sáng cho phương châm “Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến” mà Vedan Việt Nam theo đuổi trong nhiều năm qua”.

ong-ko-chung-chih-pho-tong-giam-doc-vedan-viet-nam-tham-gia-ho-tro-doan-bac-si.jpg
Ông Ko Chung Chih - Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam tham gia hỗ trợ đoàn bác sĩ

Hành trình đi qua 9 năm thực hiện, Vedan Việt Nam đã và đang có những bước đi đầy ý nghĩa nhằm lan tỏa và hiện thực hóa mục tiêu phát triển thành doanh nghiệp được xã hội thương mến và tin dùng. Nhờ đó, Vedan Việt Nam thể hiện được định hướng là một doanh nghiệp “Phát triển từ xã hội, cống hiến vì xã hội”, luôn cố gắng quan tâm và thực hiện trách nhiệm xã hội, góp phần giúp đời sống người dân ngày càng tốt hơn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam chung tay vì sức khỏe cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO