Vedan đạt sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014

08/06/2015 00:00

(TN&MT) - Sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro Dạng viên  của Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Nhóm sản phẩm phục vụ -28 sản phẩm) đã được vinh danh là 1 trong...

 

  

(TN&MT) - Tại buổi lễ “Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014"  vừa diễn ra  diễn ra ngày 7/6 tại Hà Nội, 145 sản phẩm nông nghiệp ( gồm nhóm sản phẩm nông nghiệp, nhóm sản phẩm chế biến và nhóm sản phẩm phục vụ) đã được tôn vinh. Trong đó, sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro Dạng viên  của Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Nhóm sản phẩm phục vụ -28 sản phẩm) đã được vinh danh là 1 trong 145 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014.

     

Chương trình do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương tổ chức. Các sản phẩm tham gia bình chọn đều được các cơ quan chức năng có thẩm quyền chứng nhận về chất lượng, có tính xã hội cao, thân thiện môi trường, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và mang tính phát triển bền vững. Đặc biệt, các sản phẩm đều chiếm tỷ lệ thị phần lớn trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

    

Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị - xã hội, giúp doanh nghiệp và người nông dân thực hiện có hiệu quả các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước; quảng bá, tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp có chất lượng; kích thích sự sáng tạo và gắn kết của nông dân - nhà khoa học - doanh nghiệp trong việc sản xuất, chế biến, kinh doanh nông sản và sản phẩm phục vụ nông nghiệp theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Chương trình trở thành cầu nối gắn kết sản phẩm của “4 nhà” (nhà nông, nhà nước, nhà khoa học, doanh nghiệp) với người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy phát triển toàn diện nền nông nghiệp Việt Nam theo hướng hiện đại.

Nguyễn Thanh

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan đạt sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO