VBI đón nhận chỉ số hài lòng đạt chuẩn quốc tế

Như Mai| 04/09/2020 20:23

(TN&MT) - Vừa qua, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã được trao chứng nhận “Chỉ số hài lòng khách hàng” theo chuẩn mực quốc tế CCI-CSI:2020 (Customer Satisfaction Index) có giá trị toàn cầu.

Chuẩn mực CSI (Customer Satisfaction Index) là chỉ số hài lòng khách hàng, được phát triển dựa trên tiêu chuẩn quốc tế bởi Hội đồng khoa học của Viện Nghiên cứu Kinh tế (Việt Nam), Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức – EU). Chuẩn mực CCI-CSI:2020 dành cho các doanh nghiệp cam kết thực hiện ngày càng tốt hơn những mong đợi của khách hàng. CCI-CSI:2020 được đánh giá toàn diện về quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua việc thực hiện các quy trình, khảo sát và đo lường sự thỏa mãn, sự hài lòng hướng đến lòng trung thành của khách hàng đối với doanh Nghiệp.

Để được chứng nhận chuẩn mực CCI-CSI:2020 uy tín và danh giá này, VBI đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia quốc tế hàng đầu như: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và đặc biệt là đạt được sự tín nhiệm, trung thành của khách hàng trên toàn quốc.

VBI vinh dự đón nhận chỉ số hài lòng khách hàng đạt chuẩn quốc tế.

Ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường

Gần 12 năm thành lập và khẳng định thương hiệu, năm 2019, VBI doanh thu đã đạt tăng trưởng 38,2%. Có được tốc độ tăng trưởng ấn tượng như vậy là kết quả của chiến lược kinh doanh tập trung vào đầu tư nền tảng công nghệ và trải nghiệm khách hàng, phát triển những kênh phân phối mới.Chính điều này đã giúp VBI có được sự chuyển dịch cơ cấu doanh thu chiếm tỷ trọng lớn trong phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Đến nay, Bảo hiểm VietinBank được ghi nhận như một sự lựa chọn tiêu biểu về một thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với hệ thống mạng lưới gồm 34 công ty thành viên, 1500 phòng giao dịch, hơn 1000 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và 10.000 tư vấn viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc, tiềm lực tài chính vững mạnh, sản phẩm đa dạng và ưu việt, năng lực quản trị - kinh doanh, quản lý rủi ro và giải quyết bồi thường tốt. VBI luôn không ngừng nỗ lực, phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất và luôn đề cao chữ tín, sự chuyên nghiệp trong kinh doanh, luôn tận tâm tận lực để mang đến những giá trị đích thực cho đối tác, nhà đầu tư, khách hàng.

Khách hàng là trọng tâm

Với sứ mệnh “khách hàng là trọng tâm” (Customer Centricity), VBI luôn trú trọng đẩy mạnh những trải nghiệm cho khách hàng, nâng cao chất lượng bồi thường để khách hàng tín nhiệm, an tâm sử dụng bảo hiểm của VBI như một giải pháp tối ưu cho kế hoạch tài chính của mình bằng cách đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng công nghệ. Ứng dụng My VBI là một ứng dụng thông minh tích hợp mọi tiện ích mua hàng, bồi thường… làm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Gần 12 năm thành lập, không ngừng thăng hoa, ghi đậm dấu ấn một Bảo hiểm VietinBank dũng mãnh, luôn khát khao chinh phục những đỉnh cao mới. Với những thành quả đã đạt được, cộng thêm nội lực căng tràn, sẽ giúp VBI chuyển mình, phát triển với tầm nhìn dài hơi hơn nhằm xây dựng một hệ sinh thái doanh nghiệp bền vững, vươn cao, khẳng định vị thế Top đầu công ty bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VBI đón nhận chỉ số hài lòng đạt chuẩn quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO