Vật thể lạ trong chai Sting: Sẽ giao Thanh tra Cục An toàn thực phẩm kiểm tra, xác minh

19/04/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 19/4, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã tổ chức họp báo liên quan tới phản ánh của người tiêu dùng về việc chai Sting có chứa “vật thể lạ” bên trong. Tham sự buổi họp báo này có đại diện công ty sản xuất là PepsiCo Việt Nam, lãnh đạo Cục, người tiêu dùng mua phải sản phẩm và đông đảo các cơ quan báo chí.

Phản ánh về việc phát hiện chai Sting có chứa vật thể lạ, anh Trương Đình Chính (Bắc Ninh) cho biết, đã phát hiện chai nước Sting có vật thể lạ bên trong từ tháng 12 năm 2015 và đã phản ánh tới công ty.

“Hôm đó tôi mua 3 chai nước sting về sử dụng, khi đã sử dụng hết 2 chai, còn 1 chai tôi để ở bàn làm việc. Tối hôm đó khi đang nằm ở giường nhìn lên bàn làm việc dưới ánh điện tôi đã phát hiện ra trong chai có vật thể lạ, tôi cầm chai nước lên nhìn kỹ thì phát hiện vật lạ bên trong”, anh Chính nói.

Theo đại diện PepsiCo Việt Nam – đơn vị sản xuất Sting, nhìn bề ngoài thì đúng là mẫu chai của công ty, mã lô số cũng trùng khớp, nhưng để khẳng định có phải sản phẩm thật của công ty thì cần phải kiểm tra kỹ lưỡng và phân tích các chỉ số, cũng như đối chứng lại mẫu lưu trong kho.

TS Lê Văn Giang – Cục phó Cục An toàn thực phẩm cho rằng, vấn đề này cần sự vào cuộc của cơ quan Thanh tra xem có phải làm giả không? Đã mở nắp chưa? Sau đó mới có câu trả lời chính đáng. Ông Giang cho biết, sản phẩm Sting được có vật thể lạ này sẽ được niêm phong, giao Thanh tra Cục sẽ tiến hành kiểm nghiệm và có câu trả lời sớm nhất cho người tiêu dùng.

Trường Giang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vật thể lạ trong chai Sting: Sẽ giao Thanh tra Cục An toàn thực phẩm kiểm tra, xác minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO