Doanh nghiệp - doanh nhân

Văn phòng Intracom Riverside: Không gian lý tưởng cho các doanh nghiệp công nghệ

Xuân Phương 01/12/2023 - 14:06

(TN&MT) - Tốc (Tốc độ) - Tiện (Tiện lợi) - Tinh (tinh tế) chính là 3 tiêu chí hàng đầu mà bất kỳ công ty công nghệ nào cũng đặt ra khi tìm kiếm địa điểm thuê văn phòng. Một văn phòng hạng A hiện đại chính là bước đà để các công ty công nghệ chiến thắng trong cuộc chạy đua “tốc độ” hiện nay. Trong toàn cảnh thị trường văn phòng cho thuê, Intracom Riverside nổi bật như một biểu tượng hạng A dành cho các doanh nghiệp công nghệ!

Tốc - độ trong hệ thống cơ sở vật chất

Intracom Riverside - toà nhà văn phòng được đầu tư bởi Intracom Group - Tập đoàn đa ngành với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

Chủ đầu tư Intracom Group không ngần ngại “mạnh tay” đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại, phù hợp với xu hướng công nghệ ngày nay. Thấu hiểu rằng sau chuỗi ngày giãn cách xã hội, môi trường công việc trực tuyến đã trở nên cực kỳ quan trọng, Chủ đầu tư đã chú trọng không chỉ đến việc trang bị internet tốc độ cao, mà còn phân chia không gian để tạo ra các không gian đa chức năng, linh hoạt.

Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm và sẵn sàng 24/7 không chỉ đơn thuần là sự hỗ trợ, mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc đua với tốc độ của thời đại công nghệ. Đây có thể coi là một yếu tố nổi trội của các văn phòng hạng A tại Hà Nội hiện nay. Bên cạnh đó, hệ thống quản lý tòa nhà tân tiến cùng với tiện ích 12 thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy đầu tư đạt chuẩn, dịch vụ an ninh giám sát 24/7… được trang bị để đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp.

anh-1(2).jpg
12 thang máy tốc độ cao tại tòa Văn phòng Intracom Riverside

Tiện - lợi trong vị trí

Vấn đề ùn tắc giao thông giờ cao điểm đã trở thành nỗi niềm đau đáu của dân công sở mỗi ngày đến công ty. Đặc biệt là vào những ngày Thủ đô mưa to, dẫn đến ngập lụt trên nhiều tuyến phố. Trong bối cảnh này, một tòa văn phòng cửa ngõ, thông thoáng như Intracom Riverside dường như là sự lựa chọn hoàn hảo. Vị trí cửa ngõ nối liền Nhật Tân với Nội Bài sẽ giúp giới văn phòng tiết kiệm đáng kể thời gian di chuyển. Không khó để di chuyển đến quận Hồ Tây và chỉ với 10 phút để có mặt tại Trung tâm Thành phố Hà Nội. Đây cũng là sự linh hoạt đáng giá cho các doanh nghiệp khi tìm kiếm cơ hội họp mặt và trao đổi với đối tác.

2.jpg
Tòa Văn phòng Intracom Riverside với vị trí “cửa ngõ” Thủ đô

Trong guồng quay hối hả và náo nhiệt, “dân công nghê” luôn cần một môi trường sống xanh, cân bằng và dễ dàng kết nối thiên nhiên. Đây không chỉ là nơi làm việc, mà còn là không gian cho nhân viên công nghệ thả lỏng, thư giãn và tận hưởng không khí trong lành với tầm nhìn hướng ra sông Hồng. Các tiện ích xã hội, nhà hàng và trung tâm mua sắm xung quanh cũng tạo ra sự năng động cho văn phòng vùng cửa ngõ này.

anh-1.2.jpg

Tinh-tế và linh-hoạt trong các thiết kế không gian

Tinh tế và linh hoạt trong thiết kế không gian là đặc điểm nổi bật của Intracom Riverside. Các doanh nghiệp công nghệ luôn đòi hỏi sự đa dạng và linh hoạt trong mô hình văn phòng. Tại đây, công ty sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với quy mô doanh nghiệp, như: Văn phòng chia sẻ; văn phòng ảo; văn phòng truyền thống; …. với diện tích cho thuê linh hoạt.

3.1.jpg
Đa dạng văn phòng cho thuê tại Intracom Riverside
3.3.jpg

Đặc biệt, mức giá thuê văn phòng vô cùng hợp lý và nhiều ưu đãi, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, tập trung nguồn lực vào việc phát triển cốt lõi của mình. Intracom Riverside không chỉ là một nơi làm việc mà còn là một đối tác linh hoạt và thấu hiểu cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp công nghệ trong thời đại số hóa hiện nay.

3.2.jpg

Cho thuê Văn phòng Intracom Riverside:
- Hotline: 0358.565.565
- Chủ đầu tư: Intracom Group
- Địa điểm: Vĩnh Ngọc, quận Đông Anh, Hà Nội
- Quy mô tòa VP cho thuê: 39 tầng + 01 tầng hầm + tum thang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn phòng Intracom Riverside: Không gian lý tưởng cho các doanh nghiệp công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO