Ủy viên T.Ư Đảng - Thứ trưởng Trần Hồng Hà gặp mặt cán bộ hưu trí Bộ TN&MT

29/01/2016 00:00

(TN&MT) - Sáng 29/1, Ủy viên Trung ương Đảng - Thứ trưởng Bộ TN&MT  Trần Hồng Hà đã chủ trì buổi gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Bộ TN&MT nhân dịp Xuân Bính Thân 2016.

Ủy viên BCH Trung ương Đảng - Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà phát biểu tại buổi gặp mặt sáng 29/1
Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng - Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà phát biểu tại buổi gặp mặt sáng 29/1. Ảnh: Việt Hùng

Dự buổi gặp mặt có nguyên Thứ trưởng Triệu Văn Bé, nguyên Thứ trưởng Nguyễn Văn Đức cùng hơn 80 hội viên Hội hưu trí cơ quan Bộ TN&MT.

Tham dự buổi gặp mặt và chúc Tết các cán bộ hưu trí có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Văn phòng, Công đoàn, Đoàn thanh niên và các đơn vị trực thuộc Bộ.

Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Ngọc Chuyển - Trưởng Ban liên lạc Hội hưu trí cơ quan Bộ TN&MT cho biết: Để góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Bộ cần có sự đóng góp chuyên môn, nghiệp vụ và khoa học công nghệ của cán bộ đã nghỉ hưu.

Trong năm 2015 vừa qua, các đơn vị trong Bộ TN&MT đã mời nhiều lượt cán bộ hưu trí tham gia trực tiếp vào những hoạt động của Bộ. “Các thế hệ nguyên là cán bộ Bộ TN&MT chúng ta đã và đang sẵn sàng đóng góp kinh nghiệp, trí tuệ của mình vào sự nghiệp phát triển của ngành TN&MT trong tương lai…” - ông Phạm Ngọc Chuyển nói.

Ủy viên BCH Trung ương Đảng - Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà tặng hoa, quà và chúc Tết các cán bô hưu trí đến tuổi chẵn tại buổi gặp mặt sáng 29/1
Ủy viên BCH Trung ương Đảng - Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà tặng hoa, quà và chúc Tết các cán bộ hưu trí đến tuổi chẵn tại buổi gặp mặt sáng 29/1. Ảnh: Việt Hùng

Thứ trưởng Trần Hồng Hà đã dành thời gian thông tin đến các đồng chí cán bộ hưu trí một số thông tin về kết quả Đại hội XII Đảng Cộng sản Việt Nam. “Với sự chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, khoa học và thống nhất, Đại hội XII đã thành công rất tốt đẹp trên mọi phương diện như lời Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nói...” - Thứ trưởng Trần Hồng Hà cho hay.

Tiếp đến, Thứ trưởng Trần Hồng Hà đã báo cáo tóm tắt những kết quả nổi bật của công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực về tài nguyên và môi trường. Thứ trưởng cho rằng: Năm 2011 là năm mà chúng ta tổng kết, đánh giá lại kết quả thực hiện kế hoạch 5 năm 2011 - 2015. Với sự chỉ đạo nhanh nhạy, chính xác của Đảng, Nhà nước đã đưa con thuyền kinh tế đất nước vượt qua được khó khăn.

“Và trong bối cảnh đó, Bộ TN&MT cũng đã vượt qua khó khăn để hoàn thành kế hoạch 5 năm 2011 - 2015. Đặc biệt năm 2015, có thể nói Bộ TN&MT đã thực hiện tốt việc tham mưu, ban hành các cơ chế, chính sách, văn bản pháp luật giúp ngành thực hiện ngày càng tốt hơn công tác quản lý nhà nước trên cả 8 lĩnh vực của ngành tài nguyên và môi trường…” - Thứ trưởng Trần Hồng Hà nhấn mạnh.

Quang cảnh buổi gặp mặt sáng 29/1
Quang cảnh buổi gặp mặt sáng 29/1. Ảnh: Việt Hùng

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường” cho 02 cán bộ hưu trí. Nhân dịp Xuân Bính Thân 2016, Thứ trưởng Trần Hồng Hà cũng đã tặng hoa, quà và chúc thọ các cán bộ hưu trí cơ quan Bộ TN&MT đến tuổi chẵn.

 Thứ trưởng cho rằng: Trong thành tích của ngành có sự đóng góp không nhỏ của các bác, các anh chị cán bộ hưu trí của ngành TN&MT. Sự đóng góp của các cán bộ hưu trí luôn là ngọn lửa thúc giục những thế hệ kế tiếp, cố gắng phấn đấu để liên tục nâng tầm sức mạnh của ngành TN&MT. …

“Thay mặt lãnh đạo Bộ, tôi xin lắng nghe ý kiến của Hội hưu trí cơ quan bộ để đóng góp cho trí tuệ góp phần vào sự phát triển của ngành trong tương lai. Nhân dịp này, cho phép tôi thay mặt lãnh đạo Bộ gửi lời cám ơn, lời chúc sức khỏe lời chúc mừng năm mới đến cá nhân và gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ hưu trí của ngành TN&MT qua các thời kỳ.” - Thứ trưởng Trần Hồng Hà nói.

Việt Hùng - Đức Thiện

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ủy viên T.Ư Đảng - Thứ trưởng Trần Hồng Hà gặp mặt cán bộ hưu trí Bộ TN&MT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO