Urenco chăm lo sức khỏe cho công nhân môi trường

Xuân Linh| 13/01/2021 20:52

(TN&MT) - Để chăm lo sức khỏe và đời sống người lao động, vừa qua, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Hà Thành tổ chức khám sức khoẻ định kỳ đầu năm 2021 cho cán bộ nhân viên, người lao động trên địa bàn huyện Mỹ Đức (TP Hà Nội).

Urenco tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động ở huyện Mỹ Đức

Toàn bộ cán bộ nhân viên và người lao động Công ty làm việc trên địa bàn huyện Mỹ Đức đã được lấy mẫu để xét nghiệm tổng phân tích máu về các chỉ số đánh giá chức năng gan, thận, đường huyết…; tổng phân tích nước tiểu; khám nội tổng quát (Mắt, Nội soi Tai- Mũi-Họng, Răng- Hàm- Mặt, đo huyết áp, nghe tim phổi...). Ngoài ra, các cán bộ, nhân viên công ty còn được siêu âm ổ bụng, chụp Xquang, khám phụ khoa đối với phụ nữ...

Bà Hoàng Thị Bích Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Urenco cho biết, việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ là hoạt động hết sức ý nghĩa, được Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm, chú trọng nhằm phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khoẻ của người lao động, giúp người lao động phòng ngừa, chữa trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe tốt nhất tham gia lao động. Thông qua việc khám sức khỏe định kỳ đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức của người lao động về phòng-chống bệnh nghề nghiệp và một số bệnh thường gặp ở các độ tuổi.

Người lao động Urenco được chăm lo sức khỏe đầy đủ

Nhờ kết quả khám sức khỏe định kỳ, mỗi cán bộ nhân viên, người lao động nắm rõ được tình trạng sức khỏe của mình, được các bác sĩ tư vấn về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt một cách hợp lý; từ đó có những điều chỉnh phù hợp, rèn luyện thể lực để duy trì sức khỏe cũng như đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh. Qua đó, đem lại sự phấn khởi, tin tưởng của người lao động về môi trường làm việc an toàn và thân thiện.

“Kết quả khám sức khoẻ định kỳ cũng giúp cho Công ty nắm được tình hình sức khoẻ của người lao động và đưa ra những định hướng nâng cao sức khoẻ và sắp xếp công việc phù hợp. Đồng thời mang đến cho người lao động sự chăm sóc tốt hơn về sức khoẻ và tinh thần, tạo động lực gắn kết dài lâu, cùng xây dựng Urenco ngày một phát triển hơn nữa”, bà Hạnh cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Urenco chăm lo sức khỏe cho công nhân môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO