Tuyên Quang: Tiếp nhận và giải quyết TTHC cấp GCN cho tổ chức cơ sở tôn giáo thêm cả ngày thứ 7

Trường Giang | 10/11/2021, 07:38

(TN&MT) - Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tuyên Quang có Thông báo số 08/TB-TTHCC về việc tổ chức làm việc vào ngày thứ Bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Trong đó có tiếp nhận và giải quyết TTHC việc  cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho tổ chức cơ sở tôn giáo.

Theo Thông báo,  để tạo điều kiện, thuận lợi, đảm bảo việc giải quyết TTHC cho tổ chức, người dân và doanh nghiệp được nhanh chóng và kịp thời, Trung tâm Phục vụ  hành chính công tỉnh thông báo Danh mục TTHC và thời gian làm việc, tiếp nhận, giải quyết vào ngày thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 27/11/2021.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tuyên Quang. 

Cụ thể, tổ chức tiếp nhận và giải quyết TTHC cả ngày thứ Bảy, gồm 126 TTHC thuộc các lĩnh vực: Lĩnh vực Đất đai (thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho tổ chức cơ sở tôn giáo, người Việt Nam định cư ở nước ngoài); đăng ký giao dịch bảo đảm;

Lĩnh vực Thành lập và hoạt động của doanh nghiệp (đăng ký kinh doanh); Lĩnh vực Chính sách người có công; Lĩnh vực Công chứng.

Tổ chức tiếp nhận và giải quyết TTHC vào buổi sáng thứ Bảy, gồm 08 TTHC thuộc các lĩnh vực: Lĩnh vực Giáo dục trung học (giới thiệu chuyển trường và tiếp nhận học sinh); thi, tuyển sinh (cấp phát bằng, xác nhận kết quả tốt nghiệp trung học phổ thông); Lĩnh vực Lý lịch tư pháp.

Bài liên quan
  • Sơn La: Tăng cường quản lý đất đai tại các cơ sở tôn giáo
    (TN&MT) - Theo thống kê từ Sở TN&MT Sơn La, toàn tỉnh có 24 cơ sở tôn giáo đã được công nhận, diện tích đất sử dụng trên 1,6ha. Ngoài ra, có 26 cơ sở tôn giáo chưa được cơ quan có thẩm quyền công nhận, tổ chức sinh hoạt chủ yếu trên đất của các hộ gia đình, cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Nét đặc trưng Lễ hội thờ Thần nước vùng đất Tiền Bạt
Người dân vùng đất Tiền Bạt, phường Thạch Quý, thành phố Hà Tĩnh coi lễ hội ở Miếu Đôi rất quan trọng, có tác động không nhỏ đến sự an cư của làng. Bởi vậy, trong nghi lễ thờ thần nước, với quan niệm “đất có thổ công, sông có hà bá”, lễ cầu mưa là một trong những tín ngưỡng đặc trưng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO