Doanh nghiệp - doanh nhân

Tuyên dương Người lao động Dầu khí tiêu biểu giai đoạn 2018 - 2023

PV 12/05/2023 - 14:49

Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức gặp mặt Người lao động Dầu khí tiêu biểu 2018 - 2023 và cá nhân tiêu biểu trong thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW năm 2023. Trải qua 11 năm, chương trình đã tuyên dương và vinh danh gần 700 người lao động Dầu khí, mang ý nghĩa thiết thực, tạo nguồn động lực to lớn giúp người lao động Dầu khí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

01.jpg
Đồng chí Hoàng Quốc Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam phát biểu tại buổi gặp mặt

Giải thưởng Người lao động Dầu khí tiêu biểu là giải thưởng danh giá, được chọn lựa theo tiêu chuẩn khắt khe, dành cho người lao động trực tiếp làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp, giàn khoan, các công trình dầu khí.

Số lượng người lao động trong toàn ngành gần 60.000 người, mỗi năm chương trình sẽ chọn 50 - 60 người lao động có thành tích xuất sắc nhất. Đến nay, trải qua 11 năm, chương trình đã tuyên dương và vinh danh gần 700 người lao động.

02.jpg
Đồng chí Hoàng Quốc Vượng - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn tặng hoa cho đại diện các Công đoàn cơ sở, đại diện NLĐ được khen thưởng trong chương trình

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Hoàng Quốc Vượng ghi nhận những đóng góp của các cá nhân tiêu biểu trong phong trào Học tập và làm theo gương Bác, các gương Người lao động Dầu khí tiêu biểu, cũng như tất cả người lao động Dầu khí. Đồng chí Hoàng Quốc Vượng nhấn mạnh, tháng 5 là tháng công nhân, tháng an toàn vệ sinh lao động, đây là công việc mà Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và CĐ DKVN quan tâm nhiều năm qua, duy trì an toàn trong lao động sản xuất của mình, đảm bảo cho sản xuất của mỗi đơn vị được an toàn với năng suất cao hơn, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

03.jpg
Giao lưu với người lao động Dầu khí tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Quốc Huy - NLĐ tiêu biểu PV GAS, đồng chí Nguyễn Văn Điệp - NLĐ tiêu biểu của Vietsovpetro và đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Kỹ sư điện Nhà máy đạm Phú Mỹ đại diện người lao động dầu khí đã chia sẻ cảm xúc cũng như bày tỏ niềm vinh dự khi được đón nhận danh hiệu cao quý này; đồng thời cảm ơn CĐ DKVN đã ghi nhận sự đóng góp của người lao động, tạo nguồn động lực to lớn người lao động Dầu khí phấn đấu hơn nữa, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, buổi gặp mặt cũng đã diễn ra sự giao lưu với người lao động tiêu biểu về suy nghĩ của những người trẻ về ý nghĩa của việc nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo đối với sự phát triển của doanh nghiệp; việc phát triển văn hóa đọc, cũng như vai trò và mối liên hệ giữa văn hóa đọc và khả năng lao động sáng tạo của người lao động Dầu khí.

04.jpg
Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch CĐ DKVN tặng hoa cho người lao động Dầu khí tham gia giao lưu

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết, tạo động lực và niềm tin mạnh mẽ về hành trình sáng tạo trong lao động sản xuất đang được nuôi dưỡng và lan tỏa từ những định hướng chiến lược của lãnh đạo Tập đoàn đến người lao động Dầu khí để “sáng tạo” mãi luôn là một giá trị cốt lõi của người Dầu khí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương Người lao động Dầu khí tiêu biểu giai đoạn 2018 - 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO