Tuổi trẻ Nhà xuất bản Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam sôi nổi với tháng Thanh niên

30/03/2019 12:32

(TN&MT) – Tháng Thanh niên năm nay, tuổi trẻ Nhà xuất bản Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam đã sôi nổi thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực đáp ứng nhu cầu và lợi ích chính đáng của đoàn viên thanh niên. Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, tổ chức chương trình đạp xe hướng về cội nguồn dân tộc...

Tuổi trẻ Nhà xuất bản Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam
Tuổi trẻ Nhà xuất bản Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam tổ chức chương trình đạp xe hướng về cội nguồn dân tộc

Chia sẻ về tháng Thanh niên năm 2019, chị Đặng Đức Hạnh – Bí thư Đoàn Thanh niên Nhà xuất bản Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam cho biết: Tháng Thanh niên của Đoàn thanh niên Nhà xuất bản diễn ra từ ngày 1 đến 31/3/2019, với nhiều công trình, phần việc ý nghĩa như: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Việt Nam; Tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường; Tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; hiến máu tình nguyện.

Tháng Thanh niên cũng là dịp để thanh niên thể hiện đầy đủ vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng, phát huy cao độ vai trò xung kích, tình nguyện vốn có của thanh niên góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội. Đây còn là môi trường thuận lợi để các bạn thanh niên giao lưu, vui chơi, giải trí và học hỏi lẫn nhau, là điều kiện thích hợp để cá nhân tập thể khẳng định tài năng, sức sáng tạo của mình.

Đặc biệt, vừa qua để chào mừng lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) Đoàn Thanh niên Nhà xuất bản Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam đã phát động tới đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng chương trình đáp xe đạp hướng về cội nguồn, hướng về khu di tích lịch sử chùa Thầy, nơi từng là một trong những địa chỉ đỏ của cách mạng Việt Nam.

tổ chức chương trình đạp xe hướng về cội nguồn dân tộc
Hành trình đạp xe ý nghĩa này thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia

Việc Đoàn thanh niên Nhà xuất bản chọn quần thể di tích chùa Thầy làm điểm đến của hành trình tuổi trẻ lần thứ 4 này, với mong muốn giúp đoàn viên thanh niên hiểu sâu sắc hơn về các giá trị văn hóa lịch sử truyền thống của dân tộc, giúp giáo dục nâng cao truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho các thế hệ thanh niên của Nhà xuất bản, qua đó chủ động và thể hiện ý thức, trách nhiệm của mỗi người đối với sự nghiệp bảo tồn và phát huy các di sản văn hóa của dân tộc.

Đồng chí Nguyễn Quang Huy – Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Tài Nguyên và Môi trường cho biết: Những công trình, phần việc của tuổi trẻ Nhà xuất Bản Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam trong thời gian qua là hết sức ý nghĩa. Bí thư Đoàn Bộ Tài Nguyên và Môi trường mong muốn Đoàn Nhà xuất bản tiếp tục phát huy truyền thống, duy trì phong trào ngày càng phát triển để góp phần lan tỏa tới Đoàn thanh niên của các đơn vị thuộc Bộ.

Thanh niên Nhà xuất bản Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam
Thanh niên Nhà xuất bản Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; hiến máu tình nguyện.

Ông Kim Quang Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Nhà xuất Bản Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam cho biết: Hành trình Đoàn thanh niên Nhà xuất bản hôm nay chính là dịp để thanh niên rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển cơ quan, đơn vị và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc giàu mạnh. Đồng thời nhắn nhủ, thúc giục tuổi trẻ Nhà xuất bản hãy sống bằng khát vọng, ý chí của tuổi trẻ, bằng trái tim cháy lửa yêu thương, để hướng tới những giá trị ngày càng tốt đẹp hơn của cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Nhà xuất bản Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam sôi nổi với tháng Thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO