Tuổi trẻ Hải Dương chung tay chia sẻ với người dân vùng dịch

Tin & ảnh: Phạm Hoàng | 19/08/2020 20:55

(TN&MT) - Tỉnh đoàn Hải Dương vừa tổ chức trao 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thôn Trực Trì, xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách (Hải Dương). Hiện toàn bộ thôn đang bị phong tỏa cách ly y tế tạm thời từ 0 giờ ngày 17/8 sau khi ghi nhận ca nhiễm COVID-19 bệnh nhân 950.

Phát huy tinh thần xung kích, Tỉnh đoàn Hải Dương đã phát động nhiều phong trào chung tay chia sẻ người dân vùng dịch 

Mỗi hộ gia đình tại đây được nhận một phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, 1kg lạc, 1chai dầu ăn, 1 chai nước mắm, 1kg đường, 1 gói bột canh, bánh gạo…trị giá 500 nghìn đồng. Phần quà được trao cho khoảng 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo của thôn Trực Trì nhằm chia sẻ với những người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, đặc biệt trong thời gian toàn bộ thôn đang bị phong tỏa hiện nay.

Các đoàn viên, thanh niên tỉnh Hải Dương ủng hộ người dân thôn Trực Trì, xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách 

Những ngày qua, Tỉnh đoàn Hải Dương đã thông qua nhiều kênh thông tin, kêu gọi sự chung tay của cộng đồng trong phòng chống dịch bệnh.  Đến ngày 19/8, Tỉnh đoàn đã tiếp nhận được gần 140.000 khẩu trang, 14.000 găng tay y tế, trên 1.000 chai nước sát khuẩn, 300 bộ bảo hộ phòng dịch, 8 máy đo thân nhiệt cùng nhiều nhu yếu phẩm như gạo, mỳ tôm, nước uống, cà phê, dầu ăn, đường, bánh kẹo… và gần 60 triệu đồng qua tài khoản Tỉnh đoàn. Toàn bộ số vật phẩm và tiền ủng hộ sẽ được Tỉnh đoàn Hải Dương cân đối phân bổ vào trao tới các điểm trực chốt, các khu cách ly tập trung và người dân gặp khó khăn tại các địa phương trong đợt dịch này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Hải Dương chung tay chia sẻ với người dân vùng dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO