Tuổi trẻ Dầu khí đạp xe hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2023

PV| 06/03/2023 09:51

(TN&MT) - Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2023, Tuổi trẻ Dầu khí Cụm phối hợp hoạt động Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức đạp xe đạp với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên”.

Gần 100 bạn trẻ đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc Cụm phối hợp hoạt động Bà Rịa - Vũng Tàu bao gồm Đoàn Vietsovpetro, PVU, PV GAS, PTSC, PV Drilling, PVI, PV College… đã có mặt từ rất sớm tập trung tại công viên bãi trước để cùng nhau đạp xe nhằm lan tỏa, tuyên truyền đến người dân thành phố biển và du khách “hãy sống hài hòa với thiên nhiên” để bảo vệ trái đất, bảo vệ cuộc sống của chính mình.

03.jpg

Hoạt động nhằm lan tỏa thông điệp ý nghĩa của ĐVTN tuổi trẻ Dầu khí kêu gọi, khuyến khích cộng đồng gắn bó với thiên nhiên, cảm nhận vẻ đẹp cũng như tầm quan trọng của thiên nhiên đối với cuộc sống của chúng ta, đồng thời cùng nhau chia sẻ, tiếp nối lời kêu gọi bảo vệ trái đất, bảo vệ mối quan hệ hài hòa và bền vững giữa con người và thiên nhiên.

01(2).jpg

Trong những năm qua, Tuổi trẻ Dầu khí Cụm phối hợp hoạt động Bà Rịa - Vũng Tàu luôn coi trọng các hoạt động bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu thông qua việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng bảo vệ môi trường như nhặt rác, thu gom pin cũ, trông cây xanh… được tổ chức với nhiều nội dung đa dạng, thú hút đông đảo đoàn viên thanh niên các đơn vị tham gia và lần này hưởng ứng Tháng thanh niên 2023 chúng tôi tổ chức đạp xe nhằm tuyên truyền hướng mọi người đến cuộc sống xanh, hài hòa cùng thiên nhiên...

05.jpg

Đây là hoạt động ý nghĩa trong Tháng thanh niên 2023 của Tuổi trẻ Dầu khí Cụm phối hợp hoạt động Bà Rịa - Vũng Tàu trong việc thay đổi nhận thức và tư duy hành động trước những thói quen xấu, hành động không đẹp sẽ tác động lớn đến môi trường. "Đi xe đạp vì môi trường là hành động nhỏ nhưng tác động lớn... vì cuộc sống xanh góp phần vì một Việt Nam xanh”, đồng thời lan tỏa nét đẹp văn hóa của người Dâu khí trong việc bảo vệ môi trường.

04.jpg
02(2).jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Dầu khí đạp xe hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO