Tuần lễ hồng EVN lần V - Hơn 9.926 đơn vị máu  dành cho bệnh nhân

Hằng Thương| 06/01/2020 16:22

(TN&MT) - Tuần lễ hồng EVN lần V,  với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”  được phát động từ ngày 23 – 29/12/2019 đã tổ chức thành công . Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng chào mừng Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2019), đồng thời cũng tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình “Tháng tri ân Khách hàng – 12/2019” của EVN.

Lễ phát độngchương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần V với thông điệp “ Vạn trái tim - Một tấm lòngdiễn ravào sáng ngày 24/12/2019 tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã diễn ra sôi nổi, mở đầu với hơn 500 đơn vị máu thu được để dùng cho các bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương. Tiếp theo đó, lần lượtcác đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam trên toàn quốc đã cùng tổ chức hưởng ứng hiến máu theo chương trình dự kiến.

Tuần lễ hồng EVN lần V  đóng góp cho “ngân hàng máu” trên toàn quốc là 9.926 đơn vị máu.

Ngay từ khi phát động chương trình, đã có hơn10.000 cán bộ công nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam tình nguyện đăng ký hiến máu. Nhờ công tác tuyên truyền và vận động rất tích cực của EVN và các đơn vị cũng như căn cứ vào nhu cầu khan máu điều trị của địa phương, con số thực tế mà hàng vạn cán bộ nhân viên EVN cùng người thân đã tới tham gia Tuần lễ hồng EVN lần V và đóng góp cho “ngân hàng máu” trên Toàn quốc là 9.926 đơn vị máu.

Lãnh đạo EVN cùng tham gia chương trình

Cũng trong khuôn khổ Chương trình Tuần lễ hồng lần V này, vào ngày 27/11/2019, EVN phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã tổ chức “Sân chơi trẻ thơ - Thắp sáng tương lai” cho các em nhỏ đang điều trị ung thư máu tại Khoa Nhi của Viện. Các em đã cónhững giây phút vui chơi hồn nhiên với những trò chơi sôi nổi như: Tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam; Thử làm chú thợ điện nhí; Chế tạo đèn pin, quạt điện, chong chóng; Tô màu và viết thiệp lời ước… nụ cười trong sáng của các em nhỏcàng khiến cho CBCNV EVN có thêm quyết tâm cùng nhau hưởng ứng sự kiện hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần V trên toàn quốc với mong muốn góp phần tuyên truyền thay đổi nhận thức của cộng đồng về trách nhiệm xã hội, chia sẻ với các bệnh nhân đang cần máu điều trị./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần lễ hồng EVN lần V - Hơn 9.926 đơn vị máu  dành cho bệnh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO