Tứ Kỳ - Hải Dương: Kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh tại doanh nghiệp

Tin & ảnh: Phạm Hoàng | 25/05/2021 21:19

(TN&MT) - Huyện Tứ Kỳ (hải Dương) đã tổ chức lấy hơn 2.000 mẫu xét nghiệm cho toàn bộ chuyên gia, công nhân, lao động của các doanh nghiệp và đơn vị có nguy cơ cao lây nhiễm dịch bệnh.

Nhằm chủ động kiểm soát dịch bệnh, từ ngày 24 - 25/5, huyện Tứ Kỳ đã tổ chức lấy hơn 2.000 mẫu xét nghiệm miễn phí cho toàn bộ chuyên gia, công nhân, lao động của các doanh nghiệp và đơn vị có nguy cơ cao lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 trong huyện.

Tứ Kỳ lấy mẫu xét nghiệm tại các doanh nghiệp 

Các doanh nghiệp, đơn vị được lấy mẫu gồm: Công ty TNHH Bai Hong 300 mẫu, Công ty TNHH Sky Dragon 500 mẫu, Công ty Gạch Đồng Tâm 95 mẫu, Công ty Yejin F&G Vina 800 mẫu, Công ty Very Vina 100 mẫu, Doanh nghiệp tư nhân Hoa Việt 120 mẫu; Điện lực Tứ Kỳ, Chi cục Thuế khu vực Tứ Lộc, Agribank chi nhánh Tứ Kỳ mỗi nơi gần 100 mẫu. 

Cùng với lấy mẫu xét nghiệm, huyện Tứ Kỳ tổ chức 2 đoàn thường xuyên kiểm tra, đánh giá các doanh nghiệp trên địa bàn về các điều kiện như khoảng cách trong làm việc và tổ chức bữa ăn; vệ sinh khử khuẩn môi trường làm việc; kiểm soát ra vào, hướng dẫn công nhân, lao động thực hiện các biện pháp bảo hộ phòng chống nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Qua kiểm tra cho thấy, cơ bản các doanh nghiệp thực hiện khá tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tứ Kỳ - Hải Dương: Kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh tại doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO