Từ 12/11, Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ Hội nghị Cấp cao ASEAN 37

Hải Ngọc - Châu Tuấn| 11/11/2020 17:17

(TN&MT) - Để đảm bảo an ninh, an toàn và giao thông thông suốt, phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN 37, Công an TP. Hà Nội thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại xe trong diện tạm cấm, hạn chế.

Ảnh minh họa

Từ 6h đến 8h hằng ngày, từ ngày 12 đến 15/11: Cấm triệt để các phương tiện (trừ xe có phù hiệu bảo vệ, xe phục vụ hội nghị) trên các tuyến đường Lê Hồng Phong (đoạn từ Lê Hồng Phong-Chu Văn An đến Lê Hồng Phong-Hùng Vương), Bà Huyện Thanh Quan, chùa Một Cột.

Từ 6h đến 18h hằng ngày, từ ngày 12 đến 15/11: Hạn chế ô tô chở hàng có trọng lượng hàng hóa chuyên chở từ 500 kg trở lên, ô tô chở khách từ 25 chỗ trở lên (trừ xe buýt, xe thu gom rác, xe giải quyết sự cố, xe có phù hiệu bảo vệ, xe phục vụ hội nghị) trên một số tuyến đường: Hùng Vương (đoạn từ Hùng Vương-Lê Hồng Phong đến Hùng Vương-Nguyễn Thái Học), Điện Biên Phủ, Chu Văn An, Lê Hồng Phong (đoạn từ Lê Hồng Phong-Điện Biên Phủ đến Lê Hồng Phong-Chu Văn An và Lê Hồng Phong-Hùng Vương đến Lê Hồng Phong-Đội Cấn).

Trong thời gian diễn ra Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37, Công an Hà Nội thông báo phân luồng và tổ chức hướng đi cho các phương tiện trong diện hạn chế, tạm cấm tham gia giao thông theo tuyến đường.

Cụ thể, chủ các phương tiện tham gia giao thông đến Lê Hồng Phong - Đội Cấn -Ngọc Hà chuyển hướng theo tuyến Ông Ích Khiêm-Lê Trực-Nguyễn Thái Học đi về địa bàn các quận Đống Đa, Hoàn Kiếm.

Từ Điện Biên Phủ rẽ Nguyễn Tri Phương-Cửa Bắc-Quán Thánh-Thụy Khuê-Văn Cao-Liễu Giai đi các quận Đống Đa, Cầu Giấy và ngược lại.

Yêu cầu vòng tránh không đi vào tuyến đường chùa Một Cột, Bà Huyện Thanh Quan, Lê Hồng Phong (đoạn từ Lê Hồng Phong - Chu Văn An đến Lê Hồng Phong - Hùng Vương).

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ 12/11, Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ Hội nghị Cấp cao ASEAN 37
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO