Trưởng phòng Thanh tra Cục thuế Bình Định nhận tiền doanh nghiệp: Tạm giữ hình sự

02/10/2017 00:00

(TN&MT) - Trưa nay (2/10), sau hơn 1 giờ đồng hồ làm việc với công an tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Công Thành, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định, cho biết, hiện...

 

(TN&MT) - Trưa nay (2/10), sau hơn 1 giờ đồng hồ làm việc với công an tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Công Thành, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định, cho biết, hiện nay ông Hồ Minh Khiêm - Trưởng phòng Thanh tra - Cục Thuế tỉnh Bình Định đang bị công an tạm giữ.

“Ông Khiêm có dấu hiệu nhận tiền của doanh nghiệp”- ông Thành thông tin.

Sáng 2/10, phòng Thanh tra thuế, Cục Thuế tỉnh Bình Định đang bị niêm phong.
Sáng 2/10, phòng Thanh tra thuế, Cục Thuế tỉnh Bình Định đang bị niêm phong.

Cũng trong sáng nay, theo ghi nhận của PV, lực lượng chức năng đã tiến hành niêm phong phòng Thanh tra Thuế Cục thuế tỉnh Bình Định. Về việc này, ông Thành xác nhận: “Đúng vậy, vì đây là quy định để phục vụ công tác điều tra”.

Trước thông tin, ông Khiêm đã từng bị tố cáo về hành vi “quan hệ bất chính” với một nữ nhân viên kế toán của một doanh nghiệp trên địa bàn?. Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định từ chối trả lời, vì cho rằng thời điểm hiện nay rất tế nhị nên chưa biết trả lời báo chí như thế nào. 

“Những việc này, cơ quan công an sẽ điều tra và có kết luận chính thức”- ông Thành cho hay.

Trước Cục Thuế tỉnh Bình Định là khẩu hiệu:
Trước Cục Thuế tỉnh Bình Định là khẩu hiệu: "Minh bạch - chuyên nghiệp - liêm chính - đổi mới".

Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Bình Định cũng khẳng định, nếu đúng ông Khiêm có hành vi nhận tiền hối lộ, Cục Thuế sẽ kỷ luật cán bộ này nghiêm khắc.

Trước đó, vào chiều ngày 1/10, tại một quán cà phê gần trụ sở Cục thuế Bình Định, ông Hồ Minh Khiêm- Trưởng Phòng Thanh tra - Cục Thuế tỉnh Bình Định bị lực lượng chức năng bắt quả tang khi đang nhận tiền của một doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn. Sau đó, ông Khiêm được đưa về trụ sở Công an tỉnh Bình Định để thẩm tra. Công an đã có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo Cục Thuế tỉnh này để điều tra vụ việc trên.

Hoàng Nguyên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng phòng Thanh tra Cục thuế Bình Định nhận tiền doanh nghiệp: Tạm giữ hình sự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO