Ngành TN&MT

Trường Đại học TN&MT TP.HCM trao Bằng tốt nghiệp đợt 1 năm học 2022-2023

Nguyễn Quỳnh 22/04/2023 18:11

(TN&MT) - Ngày 22/4, Trường Đại học TN&MT TP.HCM đã tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp cho 42 tân thạc sỹ khóa 01,02 và 464 tân cử nhân, kỹ sư đợt 1, năm học 2022 -2023.

huynh-quyen.jpg
PGS. TS Huỳnh Quyền, Hiệu trưởng Trường Đại học TN&MT TP.HCM phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Huỳnh Quyền, Hiệu trưởng Trường Đại học TN&MT TP.HCM đã gửi lời chúc mừng đến các tân thạc sỹ, tân cử nhân, tân kỹ sư đã hoàn thành một chặng đường dài và đầy vất vả, mở ra một giai đoạn mới trong cuộc đời.

Theo PGS. TS Huỳnh Quyền, Việt Nam là một quốc gia có nền kinh tế đang phát triển, chúng ta đang và sẽ đối diện với nhiều thách thức liên quan đến khan hiếm tài nguyên, ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu. Bên cạnh đó, công tác quản lý, sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên, vấn đề về quy hoạch, quy hoạch đất đai, ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường đang đặt ra cho chúng ta nhiều thách thức trong lộ trình phát triển kinh tế bền vững. Để giải quyết vấn đề đó, một trong những giải pháp mang tính quyết định là Việt Nam phải có nguồn nhân lực chất lượng cao và trình độ khoa học, công nghệ phát triển cho ngành tài nguyên, môi trường, biến đổi khí hậu.

troa-bang-khen-cho-thac-sy-gioi.jpg
PGS. TS Huỳnh Quyền trao Bằng khen cho 02 tân thạc sỹ tốt nghiệp loại giỏi

Nằm trong hệ thống các trường đại học công lập giáo dục đại học tại Việt Nam, trực thuộc Bộ TN&MT, Trường Đại học TN&MT TP.HCM luôn tự hào về thế mạnh của mình trong việc đào tạo và nghiên cứu các lĩnh vực liên quan đến tài nguyên và môi trường. Nhà trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và có trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang nhằm đáp ứng, phục vụ cho việc dạy – học và nghiên cứu của sinh viên, học viên.

PGS. TS Huỳnh Quyền cho biết, trong những năm qua, những kết quả và thành tựu trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của Nhà trường đã góp một phần cho sự phát triển của kinh tế khu vực phía Nam, nhất là tại TP.HCM. Đặc biệt, trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, cách mạng công nghiệp lần thứ 4, Trường Đại học TN&MT TP.HCM đã lựa chọn triết lý “Giáo dục toàn diện – Phát triển bền vững – Hội nhập quốc tế”. Hiện nay, Trường năm trong hệ thống các trường đại học đạt tiêu chuẩn cơ sở giáo dục đại học cấp quốc gia theo bộ tiêu chuẩn mới, từng bước vươn ra khu vực Đông Nam Á và châu Á.

tu-3333.jpg
PGS, TS Huỳnh Quyền trao Bằng Thạc sỹ cho các học viên

Theo PGS. TS Huỳnh Quyền, trong quá trình học tập tại Trường Đại học TN&MT TP.HCM, các học viên, sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn được phát triển các kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề…Vì vậy, với những kiến thức và kỹ năng đã học được tại Trường, sau khi tốt nghiệp các học viên, sinh viên sẽ trở thành những nhân tài, có năng lực và đóng góp to lớn cho sự phát triển của đất nước, nhất là trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

tu-2.jpg
PGS. TS Huỳnh Quyền trao Bằng cử nhân, kỹ sư cho các sinh viên

“Các tân thạc sỹ, tân cử nhân, tân kỹ sư hoàn toàn có quyền hãnh diện về những thành tựu đạt được trong suốt quá trình học tập và rèn luyện của mình tại Trường Đại học TN&MT TP.HCM. Các bạn hãy tự tin bước trên con đường mình đã chọn để vươn đến ước mơ nghề nghiệp bằng chính kiến thức và kỹ năng đã trau dồi tại ngôi trường mà các bạn đã lựa chọn” – PGS. TS Huỳnh Quyền nhắn nhủ.

sinh-vien-cam-on.jpg
Tân cử nhân quản lý đất đai Dương Công Khanh phát biểu cảm ơn

Thay mặt các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân chuyên ngành quản lý đất đai Dương Công Khanh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, quý thầy cô đã không quản ngại khó khăn, vất vả để tạo nên một môi trường học tập và rèn luyện chuyên nghiệp, thân thiện và nhân văn.

“Chúng em có thể tự tin nói rằng, sau khi tốt nghiệp ra trường, chúng em sẽ đáp ứng được những yêu cầu mà xã hội hiện nay đang đòi hỏi, thể hiện bản lĩnh của một sinh viên Trường Đại học TN&MT TP.HCM” – tân cử nhân Dương Công Khanh tự hào khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học TN&MT TP.HCM trao Bằng tốt nghiệp đợt 1 năm học 2022-2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO