Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại Lạng Sơn

24/01/2019 21:45

(TN&MT) - Ngày 24/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng và đoàn công tác Trung ương đã đến thăm và tặng 100 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn  ở huyện biên giới Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ảnh 1 tặng quà Thanh Long
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng trao quà Tết cho người dân xã Thụy Hùng, huyện Văn Lãng.

 

Đến thăm và chúc Tết đồng bào các dân tộc xã Thụy Hùng, huyện Văn Lãng, đồng chí Võ Văn Thưởng vui mừng trước những thành tích mà địa phương đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh. Mong muốn bà con tiếp tục nỗ lực phấn đấu, sáng tạo trong lao động, sản xuất để năm sau đón Tết sung túc hơn năm trước.

Ảnh 2 Tặng quà Thương binh Né
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng thăm, tặng quà tết cho thương binh Phùng Văn Né, xã Thanh Long, huyện Văn Lãng.

Đồng chí Võ Văn Thưởng cũng đánh giá cao những nỗ lực của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tỉnh Lạng Sơn trong công tác chăm lo Tết cho đồng bào. Những phần quà Tết (mỗi suất trị giá 1,1 triệu đồng) được trao tặng góp phần mang đến một mùa Xuân ấm áp cũng như gửi gắm sự tri ân, tình cảm sâu nặng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước tới các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng cũng đã đến thăm và chúc Tết thương binh Phùng Văn Né ở thôn Nà Liền, xã Thanh Long và cụ bà Hoàng Thị Tỷ là mẹ liệt sĩ ở thôn Lũng Cùng, xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại Lạng Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO