Trung tâm Hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới "tố" bị bôi xấu

25/08/2015 00:00

(TN&MT) - Tuần qua, báo Tài nguyên & Môi trường đã nhận được đơn khiếu nại của Trung tâm Hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới, có địa chỉ tại toà nhà 20 Thuỵ Khuê - Ba Đình (Hà Nội) .

Trong đơn cho biết: Vào hồi 09h ngày 4/8/2015 tại hội trường Tòa nhà Dầu khí thuộc Đại lộ Lê Lợi Thành phố Thanh Hóa, các cán bộ Công ty Liên minh tiêu dùng thuộc Chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị gồm các thành viên công ty và hàng trăm người dân tham gia hội nghị với những nội dung kinh doanh bán hàng đa cấp của công ty này. Trong khi diễn giải trước người dân và khách hàng, ông Trịnh Đình Tuyết, cán bộ công ty Liên minh tiêu dùng Việt Nam đã phát ngôn không đúng sự thật, bôi xấu chương trình Trái tim Việt Nam của Trung tâm.

Đơn của Trung tâm Hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới cũng cho rằng ông Nguyễn Ngọc Tình - Chủ tịch UBND xã Thiệu Long (Thiệu Hóa - Thanh Hóa) cũng phát ngôn không đúng sự thật gây ảnh hưởng đến Trung tâm.

Trung tâm này cũng cho biết đã gửi Đơn tố cáo đến Công an tỉnh Thanh Hóa, đồng thời Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiếp nhận những tài liệu liên quan đến sự việc.

                                                                                                                                           BBĐ

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm Hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới "tố" bị bôi xấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO