Trộm chó giữa ban ngày, hai đối tượng bị người dân đánh trọng thương

13/03/2015 00:00

(TN&MT) - Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Quảng Xương đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý 2 đối tượng về hành vi trộm chó.

(TN&MT) - Chiều 12/3, ông Lê Như Kén, Phó trưởng Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết: Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Quảng Xương đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý đối với Hoàng Trọng Mạnh (SN 1992); Lương Sỹ Cường (SN 1989) cùng ngụ tại thôn 8, xã Quảng Hùng, huyện Quảng Xương về hành vi trộm chó.
 
Thông tin ban đầu cho biết: Vào khoảng 13h ngày 11/3, tại địa bàn thôn Hợp Lực, xã Quảng Hợp, hai đối tượng Mạnh và Cường mang theo dụng cụ hành nghề để trộm chó. Sau khi bắt được một con chó trọng lượng khoảng 8kg, Mạnh và Cường bị người dân phát hiện và tiến hành vây bắt. Cả hai đối tượng trên đã liều lĩnh tấn công người dân vây bắt nhằm tìm đường thoát thân khiến một người bị thương. Quá bức xúc, người dân đã đánh trọng thương Mạnh và Cường và đốt chiếc xe máy cả hai dùng đi trộm chó.
 
 
Chiếc xe máy hai đối tượng dùng đi trộm chó bị người dân đốt còn trơ khung
Chiếc xe máy hai đối tượng dùng đi trộm chó bị người dân đốt còn trơ khung
 
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng công an xã Quảng Hợp, công an huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa hai đối tượng ra Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương cấp cứu.
 
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một xe máy mang BKS: 36M8.7993 đã bị đốt trơ khung, một súng bắn điện, một bình hơi cay, một bao tải chứa chó.
 
 
Dụng cụ Mạnh và Cường dùng trộm chó
Dụng cụ Mạnh và Cường dùng trộm chó
Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
 
Tin và ảnh:Thanh Tâm
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trộm chó giữa ban ngày, hai đối tượng bị người dân đánh trọng thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO