Triệu tập nhóm thanh niên ném đá trên cao tốc Hạ Long - Vân Đồn

Phạm Hoạch| 21/11/2019 22:22

(TN&MT) - Công an huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh vừa cho biết đã triệu tập thêm 3 thanh niên tham gia ném đá trên đường cao tốc vào sáng 21/11 để điều tra, làm rõ.

Trước đó vào  khoảng 00h30’, ngày 21/11, tại Km10+275, cao tốc Hạ Long – Vân Đồn (đoạn cầu vượt giao cắt với QL279, thuộc thị trấn Trới, huyện Hoành Bồ), xe ô tô BSK 34C-24298 đang lưu thông trên tuyến thì bất ngờ bị ném đá gây vỡ kính.

Chiếc xe tải bị nhóm thanh niên ném đá vỡ kính

Ngay sau khi nhận tin báo của lái xe, cơ quan chức năng đã có mặt tại khu vực và tiến hành rà soát khu vực cầu vượt QL279, phát hiện có thanh niên đứng trên cầu. Sau khi tiến hành kiểm tra, vị trí trên cầu vẫn còn những viên đá đường kính khoảng 7cm-10cm được bọc trong tấm vải, mặt đường có khá nhiều vết đá ném từ trên cao xuống.

Lực tượng đã thông báo cho Công an huyện Hoành Bồ phối hợp giải quyết. Qua khai thác, nam thành niên khai tên Nguyễn Đức T., SN 2003, trú tại xã Lê Lợi, huyện Hoành Bồ, lên cầu vượt chơi cùng 4 người bạn và ném đá xuống đường cao tốc. Khi phát hiện có xe ô tô bị đá ném trúng, 4 người bạn đã bỏ đi, do T. không nổ được chiếc xe máy của mình nên ở lại và bị lực lượng chức năng phát hiện.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hoành Bồ tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập nhóm thanh niên ném đá trên cao tốc Hạ Long - Vân Đồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO