Triệt xóa 2 băng trộm, cướp vùng ven TP.HCM

23/10/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 22/10, đại tá Lê Anh Tuấn – trưởng công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết, công an của quận này vừa triệt phá 2 băng nhóm trộm, cướp nguy hiểm...

 

(TN&MT) - Ngày 22/10, đại tá Lê Anh Tuấn – trưởng công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết, công an của quận này vừa triệt phá 2 băng nhóm trộm, cướp nguy hiểm hoạt động ở khu vực Q.Thủ Đức, giáp ranh với địa bàn tỉnh Bình Dương.

Trong đó chuyên án một, công an bắt giữ 5 đối tượng và đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng khác về hành vi “trộm tài sản” và “cướp tài sản”. Nhóm này do đối tượng Cao Văn Hào (tự Út Lũi, SN 1984, ngụ P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức) cầm đầu. Băng nhóm này khai nhận đã gây ra 1 vụ cướp và 4 vụ trộm trên địa bàn Q.Thủ Đức.

Trong chuyên án hai, công an Q.Thủ Đức tạm giữ hình sự 8 đối tượng và giao hai đối tượng chưa đủ tuổi vị thành niên cho chính quyền địa phương quản lý. Băng này do Nguyễn Trung Tín (tự Tề Thiên, SN 1997, quê Kiên Giang, tạm trú Q.Thủ Đức) có vai trò thủ lĩnh. Băng nhóm này đã thực hiện 10 vụ, gồm 2 vụ cướp và 6 vụ trộm ở địa bàn Q.Thủ Đức; ngoài ra có 2 vụ trộm khác chúng gây án ở địa bàn TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo công an Q.Thử Đức, 2 băng nhóm đều là những kẻ nghiện ma túy đá nặng, không có nghề nghiệp ổn định. Chúng chủ yếu thuê khách sạn để trú ngụ, phê ma túy và khi hết tiền thì lại đi trộm, cướp.

Tân Châu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt xóa 2 băng trộm, cướp vùng ven TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO