Trao tặng hàng ngàn phần quà Tết đến những người có hoàn cảnh khó khăn

07/02/2018 12:58

Trao tặng hàng ngàn phần quà Tết đến những người có hoàn cảnh khó khăn - Detail - Tin Tức -...

 

 

(TN&MT) - Ngày 6/2, Công ty TNHH Grabtaxi (Grab Việt Nam) cho biết: Grab Việt Nam vừa trao tặng hàng ngàn phần quà với tổng giá trị hơn 520 triệu đồng nhằm giúp hàng ngàn người dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp.

IMG 3189


 

Những phần quà Tết được trao tặng đến những người khó khăn ở Trung tâm Bảo trợ số 2 và số 4 (Ba Vì, Hà Nội), Mái ấm Tam Bình (quận Thủ Đức, TPHCM), Mái ấm Thiên Thần (quận 9, TPHCM), Trại phong Bến Sắn (huyện Tân Uyên, Bình Dương), Mái ấm Duyên và Mái ấm Hoa Hồng (huyện Củ Chi, TPHCM). Toàn bộ quà tặng do Grab Việt Nam đóng góp thông qua chương trình “Cùng Grab chung tay chở Tết về gần”, với mong muốn giúp những người dân có hoàn cảnh khó khăn có được một cái Tết thêm yêu thương, đầm ấm.

Chương trình “Cùng Grab chung tay chở Tết về gần” được Grab Việt Nam phối hợp thực hiện cùng với Quỹ Hy vọng từ ngày 15/1 đến 4/2/2018 trên phạm vi cả nước. Trong thời gian nói trên, với mỗi chuyến xe hoàn thành trên ứng dụng Grab được khách hàng nhập mã CHUNGTAY, Grab đóng góp 5.000 đồng vào quỹ quà Tết để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn khắp cả nước đón Tết. Toàn bộ giá trị quà trao tặng đều do Grab Việt Nam đóng góp, không ảnh hưởng đến giá cước chuyến đi của khách hàng lẫn thu nhập của đối tác tài xế. Chỉ sau 3 tuần triển khai, chương trình đã nhận được sự chung tay, ủng hộ của đông đảo hành khách với hơn 100.000 mã CHUNGTAY được nhập.

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng hàng ngàn phần quà Tết đến những người có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO