Trao Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam

Tống Minh| 25/09/2019 18:58

(TN&MT) – Chiều ngày 25/9, tại Hà Nội, thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Trần Quý Kiên đã trao Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Quế Lâm - Ủy viên Đảng đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Ban Tổ chức – Cán bộ kiêm Chánh Văn phòng, Giám đốc Quỹ Hỗ trợ đối ngoại nhân dân, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị Việt Nam giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

MG 6206 chon
Thứ trưởng Trần Quý Kiên tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quế Lâm

Tại buổi lễ, ông Phạm Tân Tuyến - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm. Theo đó, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã ký ban hành Quyết định số 2419/QĐ-BTNMT tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Quế Lâm - Ủy viên Đảng đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Ban Tổ chức – Cán bộ kiêm Chánh Văn phòng, Giám đốc Quỹ Hỗ trợ đối ngoại nhân dân, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị Việt Nam giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam, Bộ TN&MT. Thời hạn giữ chức vụ trong thời gian 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Trần Quý Kiên chúc mừng tân Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quế Lâm được lãnh đạo Bộ, lãnh đạo và tập thể Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam tín nhiệm và bổ nhiệm vào cương vị và trọng trách mới.

MG 6220 chon
Thứ trưởng Trần Quý Kiên phát biểu tại buổi lễ

“Đồng chí Nguyễn Quế Lâm là một cán bộ trẻ song đã trải qua nhiều vị trí công tác, được rèn luyện và phấn đấu tốt. Việc tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Quế Lâm thể hiện đúng chủ trương của Đảng, Trung ương và Bộ TN&MT trong công tác cán bộ, đó là tạo điều kiện cho các cán bộ trẻ, có năng lực được đào tạo, bồi dưỡng, trở thành thế hệ kế tiếp sự nghiệp mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Đây cũng là bước kiện toàn bộ máy lãnh đạo của Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam, giúp đơn vị thực hiện tốt công tác quản lý Nhà nước về biển, đảo vốn nhiều phức tạp, khó khăn”, Thứ trưởng cho biết.

Thứ trưởng Trần Quý Kiên cũng bày tỏ sự tin tưởng, với sức trẻ, sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm, đồng chí Nguyễn Quế Lâm sẽ phát huy sở trường, nhanh chóng nắm bắt công việc, sớm có đóng góp thiết thực cho lĩnh vực biển, hải đảo.

Chúc mừng đồng chí Nguyễn Quế Lâm nhận nhiệm vụ công tác mới, Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam Tạ Đình Thi mong muốn, trên cương vị mới, tân Phó Tổng cục trưởng sẽ đại diện cho thế hệ trẻ của Tổng cục, với tinh thần dấn thân, với sự sáng tạo và nhiệt huyết, sẽ là một cộng sự đắc lực, góp phần vào sự thành công chung của Tổng cục trong thời gian tới.

MG 6258 chon
Tân Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quế Lâm phát biểu nhận nhiệm vụ

Vinh dự nhận được trọng trách mới, tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam Nguyễn Quế Lâm trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, lãnh đạo Tổng cục và các cán bộ đã tín nhiệm giao cho mình nhiệm vụ mới. 
Đồng chí Nguyễn Quế Lâm xin hứa sẽ phấn đấu công tác tốt, có đóng góp tích cực cho Tổng cục nói riêng và ngành TN&MT nói chung.

MG 6299 chon
Các đồng chí Lãnh đạo Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quế Lâm
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO