Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường

Mai Đan| 18/11/2020 18:20

(TN&MT) - Chiều 18/11 tại Hà Nội, đồng chí Lê Công Thành - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã chủ trì buổi Lễ công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường bổ nhiệm ông Cao Minh Tuấn – Chánh Văn phòng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường. 

Thứ trưởng Lê Công Thành trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT bổ nhiệm ông Cao Minh Tuấn giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ, bà Nguyễn Thị Huyền - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường.

Theo đó, ngày 9/11, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã ký Quyết định số 2525/QĐ-BTNMT bổ nhiệm ông Cao Minh Tuấn - Chánh Văn phòng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho tân Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường

Thứ trưởng Lê Công Thành chúc mừng ông Cao Minh Tuấn đã nhận được sự tin tưởng của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, Đảng ủy Bộ, và cá nhân Bộ trưởng Trần Hồng Hà giao nhiệm vụ đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường.

Thứ trưởng Lê Công Thành nhấn mạnh, đây là niềm vinh dự không chỉ riêng đồng chí Cao Minh Tuấn mà còn là sự đánh giá cao của Ban Cán sự đảng Bộ TN&MT với những thành tựu mà toàn thể CBCNVC của Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Trung tâm bước đầu hoàn thành được kỳ vọng của Ban Cán sự đảng Bộ, của lãnh đạo Bộ ngay từ khi thành lập Trung tâm. Đặc biệt, thành công lớn nhất gần đây là Quốc hội đã thông qua Luật Bảo vệ môi trường (sửa đổi) vào ngày 17/11. Đóng góp vào thành công đó, có vai trò không nhỏ của các các cơ quan truyền thông báo chí của Bộ, trong đó có Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường.

Bà Nguyễn Thị Huyền - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ công bố Quyết định bổ nhiệm của Bộ trưởng Bộ TN&MT

Thứ trưởng Lê Công Thành mong muốn với cương vị mới, thời gian tới, ông Cao Minh Tuấn sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho sự lớn mạnh của Trung tâm. Luật Bảo vệ môi trường (sửa đổi) đã được thông qua nhưng để Luật  triển khai và đi vào cuộc sống sẽ cần trách nhiệm của các cơ quan truyền thông thuộc Bộ TN&MT, trong đó, có Trung tâm, vì thế công việc phía trước của đơn vị còn rất nặng nề.

Thứ trưởng Lê Công Thành hy vọng tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm sẽ tiếp tục đoàn kết và sáng tạo hơn nữa để Trung tâm không những hoàn thành nhiệm vụ chính trị được Bộ giao mà còn đa dạng hóa hoạt động của đơn vị để nâng cao hơn nữa chất lượng đời sống của CBCNVC.

Tân Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường Cao Minh Tuấn phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường Cao Minh Tuấn cho biết, sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu trau dồi lý luận gắn với thực tiễn, đặc biệt là công tác chuyên môn liên quan đến hoạt động quản lý tài nguyên và môi trường để đưa công tác truyền thông liên quan đến chính sách pháp luật của Bộ trong giai đoạn mới phát triển mạnh như  kỳ vọng và chỉ đạo của lãnh đạo Bộ TN&MT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO