Trao quà cho ngư dân thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ vươn khơi, bám biển

Trần Văn| 24/09/2020 21:54

(TN&MT) - Sáng 24/9, Báo Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã phối hợp với Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Lễ trao quà cho ngư dân bám biển huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đại biểu và các đại diện của nhà tài trợ

Hưởng ứng chiến dịch “ Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2020; thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam, Báo Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Báo Người Lao động, Sở TN&MT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, UBND huyện Đất Đỏ tổ chức lễ trao quà động viên bà con ngư dân vươn khơi bám biển.

Báo Tài nguyên và Môi trường chủ trì tổ chức Lễ trao quà

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Huỳnh Kháng, Phó chánh văn phòng phụ trách Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, bà Lý Thị Hồng Điệp, Phó tổng biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường cùng đại diện của Báo Người lao động, Sở TN&MT Bà Rịa – Vũng Tàu, UBND huyện Đất Đỏ và các nhà tài trợ.

Bà Lý Thị Hồng Điệp mong muốn những món quà tuy nhỏ nhưng sẽ có ý nghĩa thiết thực với đời sống ngư dân

Phát biểu khai mạc buổi lễ, bà Lý Thị Hồng Điệp bày tỏ: Chương trình trao quà cho ngư dân vươn khơi bám biển, những món quà tuy nhỏ nhưng mong muốn sẽ có ý nghĩa thiết thực với đời sống ngư dân, đặc biệt là những lá cờ thiêng liêng của Tổ quốc để góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc Việt Nam.

Ông Phạm Huỳnh Kháng và bà Lý Thị Hồng Điệp trao quà cho ngư dân bám biển

Đã có 75 bồn nước dung tích 1000L, 75 thùng nước tinh khiết đã được Ban tổ chức trao tặng cho ngư dân vươn khơi bám biển của huyện Đất Đỏ. 700 lá cờ Ban tổ chức đã bàn giao cho UBND huyện Đất đỏ để tiếp tục phân phát cho bà con ngư dân.

700 lá cờ Ban tổ chức đã bàn giao cho UBND huyện Đất Đỏ để tiếp tục phân phát cho bà con ngư dân.

Ngư dân huyện Đất Đỏ hân hoan đón nhận những món quà từ Ban tổ chức

 
 
 
 
 
 
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà cho ngư dân thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ vươn khơi, bám biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO