Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp TN&MT" cho Giám đốc UNDP Việt Nam

21/06/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 21/06, tại trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Trần Hồng Hà tiếp và trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường cho bà Louise Chamberlain, Giám đốc UNDP Việt Nam.

Bộ trưởng
Bộ trưởng Trần Hồng Hà tiếp và trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường cho bà Louise Chamberlain, Giám đốc UNDP Việt Nam.

Chào mừng và cảm ơn bà Louise Chamberlain và các cán bộ trong Đoàn đã đến thăm Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Bộ trưởng Trần Hồng Hà đánh giá cao sự quan tâm và hỗ trợ tích cực, hiệu quả của UNDP đối với Việt Nam nói chung và Bộ TN&MT nói riêng.

Đối với cá nhân bà Louise Chamberlain, Bộ trưởng Trần Hồng Hà chúc mừng bà trên cương vị Giám đốc UNDP Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam và được bố trí nhiệm vụ mới tại Ethiopia. Chúc bà Louise Chamberlain có nhiệm kỳ công tác tiếp theo nhiều thành công tại Ethiopia.

"Trong 5 năm qua, công tác tài nguyên môi trường có rất nhiều sự kiện, hoạt động. Đặc biệt, trong những sự kiện, dấu ấn quan trọng của ngành TN&MT đều có sự đồng hành của UNDP và sự quan tâm nhiệt tình của bà Louise Chamberlain. Bộ TN&MT đánh giá cao mối quan hệ của UNDP ở Việt Nam và giúp cho Việt Nam rất nhiều trong công cuộc phát triển và bảo vệ tài nguyên và môi trường, đặc biệt lĩnh vực biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường, bao gồm các hoạt động xây dựng và đối thoại chính sách, thực hiện các Công ước trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Việt Nam luôn coi trọng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với UNDP." Bộ trưởng Trần Hồng Hà nói.

Với cá nhân bà Louise Chamberlain, Bộ trưởng luôn trân trọng những đóng góp của bà Louise Chamberlain trong việc tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, kinh nghiệm và giúp cho Bộ TN&MT tổ chức các diễn đàn, hội thảo, huy động các chuyên gia để thực hiện các công việc mà năng lực của Bộ TN&MT còn hạn chế.

Chia sẻ về công việc mới của bà Louise Chamberlain, Bộ trưởng cho biết "Khi đã hoàn thành nhiệm vụ với tư cách người đứng đầu UNDP ở Việt Nam, bà Louise Chamberlain đã hoàn thành hết sức xuất sắc với trách nhiệm đó và xây dựng được mối quan hệ gắn bó hiệu quả giữa UNDP với Việt Nam.

Tôi tin rằng trong thời gian tới ở những vị trí nào, cương vị nào, đất nước nào bà Louise Chamberlain đều đạt được những thành công bởi tài năng, năng lực sự nhiệt tình của bà đã cho Việt Nam thấy được và đều có những kết quả nhất định."

Bộ trưởng Trần Hồng Hà
Bộ trưởng Trần Hồng Hà tiếp và trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường cho bà Louise Chamberlain, Giám đốc UNDP Việt Nam.

Với những đóng góp của bà Louise Chamberlain, bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường” cho bà Louise Chamberlain (quốc tịch Thụy Điển), đã có nhiều công lao đóng góp xây dựng và phát triển ngành Tài nguyên và Môi trường.

Trân trọng cảm ơn về những nhận xét tốt đẹp của Bộ trưởng Trần Hồng Hà dành cho mình, bà Louise Chamberlain cho biết, bà rất vinh dự và hạnh phúc khi được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường mà Bộ trưởng trao tặng.  Bà cũng gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới Bộ trưởng Trần Hồng Hà và tập thể cán bộ, công chức đang làm việc tại Bộ Tài nguyên và Môi trường. Đồng thời, bà cũng chúc Bộ Tài nguyên và Môi trường ngày càng tiếp tục nâng cao vai trò, vị thế của mình và phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với UNDP để góp phần giải quyết những vấn đề quan trọng của Việt Nam trong tương lai.

Thông qua bà Louise Chamberlain, Bộ trưởng cũng trân trọng cảm ơn nhân dân, chính phủ Thụy Điển đã luôn ủng hộ và giúp đỡ Việt Nam trong suốt thời gian hai nước đặt quan hệ hợp tác với nhau.

Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc của Bộ trưởng Trần Hồng Hà với Với những đóng góp của bà Louise Chamberlain, bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường” cho bà Louise Chamberlain (quốc tịch Thụy Điển), đã có nhiều công lao đóng góp xây dựng và phát triển ngành Tài nguyên và Môi trường.
Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc của Bộ trưởng Trần Hồng Hà với bà Louise Chamberlain

Nhân dịp này, Bộ trưởng Trần Hồng Hà thay mặt Bộ TN&MT nhân dịp này cảm ơn những sự đóng góp, sự lao động hết sức miệt mài của bà Louise Chamberlain dành cho Việt Nam nói chung và Bộ TN&MT nói riêng. Bộ trưởng tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và UNDP sẽ ngày càng bền chặt và hợp tác trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường sẽ tiếp tục phát triển và mang lại những kết quả cụ thể và tốt đẹp hơn.

Khương Trung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp TN&MT" cho Giám đốc UNDP Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO