Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp tài nguyên và môi trường" cho Giám đốc Văn phòng AFD tại Việt Nam

26/07/2017 00:00

(TN&MT) - Chiều 26/7, tại trụ sở Bộ TN&MT, Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân đã Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tài nguyên và môi trường” cho ngài Rémi Genevey, Giám đốc Văn phòng Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân đã trân trọng cảm ơn và chúc mừng ngài Rémi Genevey đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Việt Nam. Thứ trưởng cho biết, trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của ngài Rémi Genevey, văn phòng AFD tại Việt Nam đã nỗ lực đóng góp cho mối quan hệ giữa AFD với Việt Nam, AFD với Bộ TN&MT, đặc biệt là sự tài trợ của AFD đối với các lĩnh vực tài nguyên, môi trường, BĐKH, biển và hải đảo.

Toàn cảnh buổi lẽ trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp TNMT cho ngài Rémi Genevey
Toàn cảnh buổi lễ trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp TN&MT cho ngài Rémi Genevey

Thứ trưởng cũng nhấn mạnh, Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tài nguyên và môi trường” được trao cho ngài Rémi Genevey là sự ghi nhận sâu sắc trong việc đóng góp của cá nhân ngài Rémi Genevey trong những năm qua đối với lĩnh vực TN&MT của Việt Nam.

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp TNMT cho ngài Rémi Genevey
Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp TN&MT cho ngài Rémi Genevey

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân cũng mong muốn, trên cương vị mới ngài Rémi Genevey tiếp tục đóng góp tiếng nói, để mối quan hệ giữa AFD với Việt Nam nói chung và với Bộ TN&MT nói riêng ngày càng sâu sắc, để sự hỗ trợ của AFD đối với Việt Nam, đặc biệt là trong các lĩnh vực TN&MT tiếp tục có những kết quả cao trong thời gian tới. 

Đức Thiện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp tài nguyên và môi trường" cho Giám đốc Văn phòng AFD tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO