Trao 200 suất quà cho ngư dân thành phố Đà Nẵng

29/09/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 29/9, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam và Quỹ Trái tim vàng Việt Nam đã trao tặng 200 suất quà cho ngư dân thành phố Đà Nẵng.

(TN&MT) - Ngày 29/9, tại thành phố Đà Nẵng, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam và Quỹ Trái tim vàng Việt Nam đã tổ chức gặp mặt, trao tặng 200 suất quà cho đại diện các hộ ngư dân thành phố Đà Nẵng.
   
Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Quỹ Trái tim vàng trao quà cho ngư dân quận Sơn Trà.
   
  Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Quỹ Trái tim vàng Việt Nam đã thăm hỏi, động viên và trao 200 suất quà cho 200 hộ ngư dân thuộc các quận Sơn Trà và Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng, gồm có quạt điện, nồi cơm điện, ấm đun nước và mùng. Đây là phần quà do Quỹ Trái tim vàng và các tổ chức vận động quyên góp để ủng hộ ngư dân.
   
  Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Vũ Trọng Kim - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho biết: Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam rất quan tâm, chăm lo và động viên các tầng lớp nhân dân vượt khó, vươn lên trong sản xuất, giảm nghèo để đóng góp vào quá trình phát triển chung của đất nước. “Với những chính sách của Nhà nước đang triển khai, mà gần đây nhất là Nghị định 67 của Chính phủ về một số chính sách phát triển thủy sản, bà con ngư dân cần hợp đồng với nhau, mạnh dạn vay vốn đóng mới tàu và ngư cụ tốt hơn để bám biển sản xuất, góp phần giữ vững chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc”- ông Vũ Trọng Kim nhấn mạnh.
   
Tin và ảnh: Mỹ Lộc – Quỳnh Anh
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 200 suất quà cho ngư dân thành phố Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO