Trao 1000 suất quà hỗ trợ điều trị COVID-19 cho người dân Bắc Ninh

Quyết Thắng| 22/02/2022 09:01

Trong hai ngày 18 và 19/2, Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội, Tập đoàn Hanaka cùng Tập đoàn Trường Sinh đã phối hợp trao 1.000 suất quà là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hỗ trợ điều trị COVID-19, trị giá hơn 1 tỉ đồng, cho người dân trên địa bàn huyện Yên Phong và TP. Từ Sơn, Bắc Ninh.

1(1).jpg
Các suất quà do Tập đoàn Hanaka và Tập đoàn Trường Sinh đóng góp.

Trong đó

Mỗi suất hỗ trợ bao gồm hai loại thực phẩm bảo vệ sực khoẻ, giúp bổ sung nhiều loại vitamin, khoáng chất, giảm ho, sốt, bổ phế; hỗ trợ tích cực cho người dân trong quá trình điều trị COVID-19.

2.jpg
Hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội.

Tại xã Văn Môn - huyện Yên Phong, đoàn đã trao 600 trăm suất hỗ trợ cho đại diện các hộ dân tại 5 thôn: Quan Độ, Mẫn Xã, Phù Xá, Quan Đình, Tiền Thôn, cùng các thầy cô đang công tác giảng dạy tại trường tiểu học xã Văn Môn. Bên cạnh đó, các phần hỗ trợ cũng được gửi đến một số cơ quan chức năng tại TP. Từ Sơn và huyện Yên Phong.

“Với trách nhiệm của những người con quê hương, Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội thực hiện hoạt động hỗ trợ này với mong muốn ngăn chặn sự bùng phát của dịch, giúp cuộc sống người dân quê nhà sớm ổn định, đồng thời đóng góp trách nhiệm với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch”, ông Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka, Phó Chủ tịch Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội chia sẻ.

Phát biểu tại buổi nhận hỗ trợ, đại diện Ban giám hiệu trường tiểu học xã Văn Môn khẳng định: “Các phần quà của Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội có ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần giúp thầy trò nhà trường vượt khó trong dịch bệnh, đảm bảo công tác dạy và học”.

3.jpg
Các phần hỗ trợ của Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội giúp người dân tái tạo lại sức khỏe, phòng, chống COVID-19 hiệu quả hơn.

Ông Mẫn Văn Hải, trưởng thôn Tiền Thôn (xã Văn Môn) cho biết, tính đến ngày 17/2, cả thôn có 478 ca F0 (trên tổng số 640 hộ dân). “Các phần hỗ trợ của Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội giúp người dân tái tạo lại sức khỏe, phòng, chống COVID-19 hiệu quả hơn, đặc biệt là các cháu từ 12 tuổi trở lên và người già. Điều đó sẽ góp phần giúp các cháu sớm được đến trường, các gia đình tập trung phát triển hoạt động kinh tế, khôi phục kinh tế tại địa phương”, ông Mẫn Văn Hải khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 1000 suất quà hỗ trợ điều trị COVID-19 cho người dân Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO