Trần Anh Group ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng MBBank

Thục Vy| 01/08/2020 13:35

(TN&MT) -Sáng 1/8, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An (Trần Anh Group) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược trong việc hỗ trợ khách hàng vay vốn tại dự án West Lakes Golf & Villas.

Đại diện ngân hàng MBBank Ông Nguyễn Minh Châu – GĐ MBBank Bình Hưng (trái) – Ông Hà Văn Thiện, P.TGĐ Kinh doanh Trần Anh Group (phải)

Theo đó, Trần Anh Group sẽ giới thiệu cho phía ngân hàng những khách hàng có nhu cầu vay vốn để sở hữu, chuyển nhượng sản phẩm thuộc dự án West Lakes Golf & Villas. Phía MBBank sẽ hỗ trợ ưu tiên tiến hành thẩm định, xem xét cấp tín dụng trong thời gian sớm nhất cho khách hàng.

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Trần Anh Group bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác giữa 2 bên. Và hy vọng rằng, việc hợp tác sẽ mang lại kết quả cao trong việc thúc đẩy sự phát triển của Tập đoàn cũng như đảm bảo được tối đa quyền lợi cho khách hàng khi sở hữu dự án.

Dự án West Lakes Golf & Villas do Trần Anh Group phát triển là dự án Khu đô thị sân golf liền kề sân golf 27 lỗ đầu tiên tại Long An. Với quy mô hơn 200ha, dự án có tổng 537 căn biệt thự song lập, đơn lập và mini cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp đồng bộ như: Tổ hợp công viên nước, Clubhouse, Nhà hàng ẩm thực Hawaii…

Tính đến đầu tháng 8/2020, sau hơn 1 năm triển khai xây dựng, dự án West Lakes Golf & Villas đã đạt tiến độ xây dựng hơn 50%, trong đó đang hoàn thiện 2 tiện ích trọng điểm nằm trong dự án như công viên nước (bao gồm hạng mục: ngôi nhà kẹo ngọt, công viên nước trung tâm, công viên trứng khủng long, khu trò chơi liên hoàn, khu cắm trại…) và clubhouse với hồ bơi tràn bờ, khu hầm rượu vang, nhà hàng ẩm thực…

West Lakes Golf & Villas – Dự án sân golf đầu tiên tại Long An

Tuy thuộc dòng bất động sản cao cấp nhưng dự án lại có mức giá vô cùng hấp dẫn, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19, Trần Anh Group cũng thực hiện nhiều chính sách hấp dẫn giúp người mua dễ dàng sở hữu một không gian sống hoàn hảo với mức giá chỉ từ 2,85 tỷ đồng. Bằng mức giá này, người mua sẽ được sở hữu biệt thự diện tích rộng và thoáng đãng.

Với việc ngân hàng MBBank tham gia hỗ trợ vay vốn, người mua hoàn toàn yên tâm về vấn đề giải quyết dòng vốn cũng như tính an toàn của dự án. Bởi, dự án được ngân hàng tham gia phải được thẩm định kỹ càng, pháp lý hoàn chỉnh. Đây cũng là bảo chứng cho giá trị của dự án. Qua đó, khách hàng cũng được tiếp cận những gói vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn từ ngân hàng MBBank. 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Anh Group ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng MBBank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO