Trà xanh C2

URC Việt Nam khởi động dự án cộng đồng hướng đến phát triển bền vững
Dự án "Hỗ trợ và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân khu vực trồng trà" được triển khai bởi nhãn hàng Trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam không chỉ truyền tải thông điệp mạnh mẽ, mà còn mang đến những giá trị bền vững thực sự đến cộng đồng.
  •  URC Việt Nam hạn chế rác thải chôn lấp bằng mô hình Zero Landfill
    Định vị là một doanh nghiệp theo đuổi mô hình phát triển bền vững vì cộng đồng, Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) luôn có những hành động thiết thực góp phần cải thiện môi trường sống, đặc biệt, ứng dụng Zero Landfill vào quy trình sản xuất chính là mô hình Công ty đang theo đuổi.
  • URC Việt Nam: Tối ưu hóa nguồn lực sản xuất để phát triển bền vững
    (TN&MT) - Hàng loạt sáng kiến để tối ưu hóa nguồn lực trong sản xuất, hướng đến phát triển bền vững đã được đại diện URC Việt Nam chia sẻ tại Diễn đàn “Nhà Quản lý – Nhà báo – Doanh nghiệp với Tài nguyên và Môi trường” lần thứ V – năm 2021 với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh” vào sáng ngày 11/12 tại Khánh Hòa.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO