TPHCM có thêm 57 doanh nghiệp được vay vốn ưu đãi

18/04/2014 00:00

(TN&MT) - 57 doanh nghiệp và hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn quận 12 và huyện Hóc Môn đã ký kết hợp đồng vay vốn với sáu ngân hàng thương mại.

   
(TN&MT) - 57 doanh nghiệp và hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn quận 12 và huyện Hóc Môn đã ký kết hợp đồng vay vốn với sáu ngân hàng thương mại là Agribank, Sacombank, DongABank, MHB, ABBank và NCB. Đây là những doanh nghiệp và hộ gia đình hoạt động ở những lĩnh vực sản xuất, kinh doanh được ưu tiên. Tổng số vốn được vay là gần 600 tỷ đồng, lãi suất vay tối đa 8%/năm (ngắn hạn) và 11%/năm (trung và dài hạn).
   
   
  Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (Chi nhánh TPHCM) Nguyễn Hoàng Minh cho biết, từ đầu năm 2014 đến nay ngành ngân hàng thành phố đã tổ chức được bảy đợt kết nối tín dụng với 230 doanh nghiệp và hộ sản xuất, kinh doanh tham gia và tổng nguồn vốn vay đạt hơn 4.500 tỷ đồng, lãi suất vay dao động từ 7%/năm đến 11%/năm. Trong thời gian tới, các quận, huyện của thành phố sẽ tiếp tục triển khai việc kết nối doanh nghiệp-ngân hàng nhằm tháo gỡ khó khăn về vốn cho doanh nghiệp và hộ sản xuất, kinh doanh.
   
                                                  Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM có thêm 57 doanh nghiệp được vay vốn ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO