TPHCM có thêm 34 doanh nghiệp được vay vốn ưu đãi

05/04/2014 00:00

(TN&MT) - 30 doanh nghiệp và 4 hộ sản xuất-kinh doanh trên địa bàn huyện Nhà Bè (TPHCM) đã ký kết hợp đồng vay vốn với Sacombank, Agribank, Vietinbank và...

   
(TN&MT) - 30 doanh nghiệp và 4 hộ sản xuất-kinh doanh trên địa bàn huyện Nhà Bè (TPHCM) đã ký kết hợp đồng vay vốn với 4 ngân hàng thương mại là Sacombank, Agribank, Vietinbank và DongABank.
   
   
  Đây là những doanh nghiệp và hộ gia đình hoạt động ở những lĩnh vực sản xuất-kinh doanh được ưu tiên. Tổng số vốn được vay là hơn 210 tỷ đồng, lãi suất vay 7%/năm, thời hạn vay tối đa là 12 tháng.
   
  Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam-Chi nhánh TPHCM Nguyễn Hoàng Minh cho biết, từ đầu năm 2014 đến nay ngành ngân hàng TPHCM đã tổ chức được 4 đợt kết nối tín dụng với 104 doanh nghiệp và hộ sản xuất-kinh doanh tham gia và tổng nguồn vốn vay đạt hơn 2.032 tỷ đồng, lãi suất vay dao động từ 7%/năm  đến 8%/năm. Trong thời gian tới, các quận, huyện của thành phố sẽ tiếp tục triển khai việc kết nối doanh nghiệp-ngân hàng nhằm tháo gỡ khó khăn về vốn cho doanh nghiệp và hộ sản xuất-kinh doanh.
   
                                                  Tin & ảnh: Hoàng Liêm
   
           
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM có thêm 34 doanh nghiệp được vay vốn ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO