TP. Vũng Tàu cấm nhiều tuyến đường phục vụ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Lê Khanh| 09/11/2020 21:03

(TN&MT) - UBND TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa có công văn về việc “Cấm đường để tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020”.

Theo đó, từ 0 giờ ngày 4/11/2020 đến 24 giờ ngày 14/11/2020, cấm đường Quang Trung - đoạn từ Ba Cu đến Lê Lợi để để tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020”. Từ 17 - 24 giờ các ngày 10 và 12/11, nhiều tuyến đường xung quanh khu vực “Tam giác Bãi Trước” cũng bị cấm để Ban tổ chức làm sân khấu - nơi diễn ra Vòng Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020”.

Những thuyền buồm trong Khu du thuyền Marina Đông Xuyên sẽ là điểm hẹn chiêm ngưỡng các thí sinh thi hoa hậu Việt Nam 2020 của người dân thành phố và khách thập phương

Quan sát chiều ngày 8/11, sân khấu tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020 hướng ra biển, ngay công viên Bãi Trước cơ bản đã cơ bản hoàn thành phần dựng kết cấu, lắp đèn chiếu sáng, trang trí, bố trí ghế ngồi. Theo dự kiến của Ban tổ chức, sẽ có 6.000 đến 7.000 khách mời tập trung ở khu vực bãi trước.

Bà Phan Hoàng Ly, đại diện BTC cho biết, trong chuỗi hoạt động của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại TP. Vũng Tàu có các phần thi phụ gồm: Người đẹp Thời trang, Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Tài năng diễn ra tại sân khấu Công viên Bãi Trước vào đêm 10 và 12/11. BTC không bán vé mà chỉ phát hành thư mời đến nhà tài trợ là các khách sạn, KDL, điểm tham quan, nhà hàng tham gia tài trợ cho các hoạt động của thí sinh tại TP. Vũng Tàu và UBND TP. Vũng Tàu.

Để bảo đảm cho toàn bộ chương trình diễn ra suôn sẻ trong quá trình nghi hình và biểu diễn ngoài trời (đêm 10 và 12/11 tại Công viên Bãi Trước), TP. Vũng Tàu đã dọn dẹp vệ sinh môi trường, cấp điện ổn định trong suốt thời gian diễn ra chuỗi sự kiện, thành lập Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc để triển khai tốt các nội dung phối hợp, đảm bảo cuộc thi diễn ra thành công.

Vòng chung kết Cuộc thi hoa hậu Việt Nam tại thành phố Vũng Tàu diễn ra trong điệu kiện ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nên UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có biện pháp phòng chống dịch bằng cách đặt trang bị máy kiểm tra thân nhiệt, bố trí nước rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách an toàn, khuyến cáo người tham dự đeo khẩu trang. Với những trường hợp gặp vấn đề về sức khỏe, người già, thành phố khuyến cáo không đến những nơi đông người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Vũng Tàu cấm nhiều tuyến đường phục vụ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO