TP Thanh Hóa: Cháy lớn thiêu rụi toàn bộ nhà kho KCN Tây Bắc Ga

03/10/2016 00:00

(TN&MT) - Một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại KCN Tây Bắc Ga, TP Thanh Hóa đã thiêu rụi hoàn toàn nhà kho của Công ty TNHH và Thương mại Khánh Vinh chi nhánh Thanh Hóa.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h ngày 2/10 tại nhà kho chứa phụ liệu sản xuất giày da của Công ty TNHH và Thương mại Khánh Vinh, Lô B2-3, B3-1 KCN Tây Bắc Ga, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa). Ngay sau khi nhận được tin báo từ công nhân công ty, lực lượng cảnh sát PCCC Công an Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Lực lượng chữa cháy đã phải phá cửa và phá tôn bao quanh để có thể tiếp cận hiện trường, dập lửa. Rất đông người dân sống quanh khu vực cũng đã tập trung đến hiện trường vụ cháy phối hợp cùng lực lượng chức năng tham gia chữa cháy.

Anh Phạm Huy Tài (người phát hiện đám cháy) cho biết:" khoảng hơn 20h, trên đường ra ngoài Công ty để về tôi thấy nhà kho bốc cháy, sau khi gọi 114, tôi và mấy anh em công nhân cùng ra dập lửa, nhưng vì thiết bị hạn chế, thiếu kinh nghiệm, cộng với kho chứa đồ dễ cháy nên đám lửa ngày càng to".

Hậu quả của vụ cháy khiến nhà kho bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người.

                                                                   Tin và ảnh: Thanh Tâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Thanh Hóa: Cháy lớn thiêu rụi toàn bộ nhà kho KCN Tây Bắc Ga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO