TP.HCM: Truy tìm thiết bị chứa chất phóng xạ bị thất lạc

18/09/2014 00:00

Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM cho biết đơn vị này vừa có thông báo về việc truy tìm một thiết bị có chứa chất phóng xạ bị thất lạc tại địa bàn quận Tân Bình,...

   
Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM cho biết đơn vị này vừa có thông báo về việc truy tìm một thiết bị có chứa chất phóng xạ bị thất lạc tại địa bàn quận Tân Bình, TP.HCM.
   
   
  Thông tin ban đầu cho biết, vào trưa 12/9 tại nhà trọ trên đường Nguyễn Đình Khơi, phường 4, quận Tân Bình, nhân viên Công ty TNHH Apave Châu Á – Thái Bình Dương phát hiện một thiết bị chụp ảnh NDT có chứa chất phóng xạ bên trong đã bị thất lạc. 
   
   
  Vụ việc sau đó được Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM xác nhận và ra thông báo truy tìm.
   
  Qua miêu tả, thiết bị chụp ảnh NDT bị thất lạc có hình dáng nhỏ gọn có tay xách, màu vàng, trên nhãn mác có hình 3 cánh quạt và nặng khoảng 25 kg.
   
  Trong trường hợp chất phóng xạ trong thiết bị được giải phóng sẽ gây ảnh hưởng cho sức khỏe của người dân và nguy hiểm đến môi trường.
   
  Chính vì lý do trên, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM kêu gọi những ai biết thông tin vị trí thiết bị này vui lòng liên hệ theo số điện thoại (08) 39320121, (08) 39325671, hoặc liên hệ trực tiếp Ông Đỗ Nam Trung - Trưởng phòng Quản lý Công nghệ: 0918.450.814.
   
Theo Infonet
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Truy tìm thiết bị chứa chất phóng xạ bị thất lạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO