TP.HCM: Thanh sắt dài 4 mét “phi” từ tầng 18 xuống nhà dân

29/10/2013 00:00

Một thanh sắt bất ngờ rơi từ tầng 18 của chung cư Hoa Sen xuống căn nhà anh Trần Ngọc Thiện, khiến hàng chục người sống trong nhà được một phen khiếp vía.

Một thanh sắt dài 4 mét bất ngờ rơi từ tầng 18 của chung cư Hoa Sen xuống căn nhà trọ của anh Trần Ngọc Thiện, khiến hàng chục người sống trong nhà được một phen khiếp vía.
   
  Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 28/10, tại căn nhà trọ của anh Trần Ngọc Thiện (29 tuổi) ở số 280/19, đường Lạc Long Quân, phường 10, quận 11, TPHCM.
   
Hiện trường thanh sắt dài 4 mét rơi xuống nhà dân.
   
  Nhiều người có mặt trong căn nhà kể lại, vào thời gian trên mọi người đang ăn cơm thì bất ngờ nghe một tiếng động rất lớn trước nhà, chạy ra xem thì tá hỏa phát hiện một thanh sắt dài hơn 4 mét từ công trình chung cư Hoa Sen rơi xuống.
   
Nhiều người sống trong căn nhà trọ hoảng loạn chạy ra ngoài.
   
  Tại hiện trường, thanh sắt dài hơn 4 mét nằm gác ngang trên cổng của nhà anh Thiện. Nhận được tin báo, thanh tra xây dựng, công an phường 10, quận 11 đã có mặt để lập biên bản sự việc, đại diện nhà thầu xây dựng cũng có mặt để thỏa thuận phương án bồi thường. Theo một cán bộ thanh tra xây dựng quận 11, trước mắt đơn vị sẽ ghi nhận hình ảnh, lập biên bản hiện trường, sau đó thanh tra xây dựng sẽ tiến hành xử phạt công trình để xảy ra sự cố.
   
Cổng rào của nhà anh Thiện bị hư hỏng nặng sau sự cố.
   
Thanh sắt rơi từ tầng 18 của chung cư nơi có ánh đèn sáng.
    
  Được biết chung cư Hoa Sen có 2 block gồm 18 tầng nhà, 1 tầng hầm, 1 tầng lửng và 1 tầng trệt. Dự án chung cư Hoa Sen có tổng kinh phí đầu tư là 328 tỉ đồng do Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) làm chủ đầu tư, nhà thầu là Công ty cổ phần Cofico. Công trình được khởi công từ tháng 2/2011 và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 6/2014.
   
Theo Dân trí
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Thanh sắt dài 4 mét “phi” từ tầng 18 xuống nhà dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO