TP.Hà Giang: Học sinh nghỉ học trực tiếp từ ngày 27/10

Anh Thư| 27/10/2021 14:34

(TN&MT) - Ngay sau khi phát hiện các ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, UBND thành phố Hà Giang (Hà Giang) và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Hà Giang đã quyết định cho học sinh tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Giang nghỉ học trực tiếp bắt đầu từ ngày 27/10 cho đến khi có thông báo mới.

Các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Giang (Hà Giang) cho học sinh nghỉ học trực tiếp từ ngày 27/10 cho đến khi có thông báo mới.

Theo chỉ đạo, các trường tuyên truyền đến các bậc phụ huynh thường xuyên nhắc nhở con em thực hiện nghiêm túc 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế; quản lý con em mình trong thời gian nghỉ học không tự ý ra khỏi nhà (trừ trường hợp bất khả kháng). Lãnh đạo trường phân công giáo viên, nhân viên trực đảm bảo các hoạt động cũng như bảo quản trang thiết bị của nhà trường. Các trường phối hợp với chính quyền địa phương bảo vệ cơ sở vật chất trong thời gian nghỉ học, nắm tình hình sức khỏe của giáo viên, học sinh để kịp thời xử lý khi có trường hợp nghi nhiễm.

Riêng đối với học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Hà Giang thực hiện ăn, học tại trường.

Đến sáng ngày 27/10, tỉnh Hà Giang có 10 ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, trong đó có 1 học sinh lớp 2A4, Trường Tiểu học Trần Phú, thành phố Hà Giang (Hà Giang).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.Hà Giang: Học sinh nghỉ học trực tiếp từ ngày 27/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO